XƯỞNG IN LOGO ĐỒNG PHỤC THEO YÊU CẦU

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 971 | Cật nhập lần cuối: 9/16/2020 11:07:53 AM | RSS

Với nhu cầu may áo đồng phục ngày càng nhiều như hiện nay thì việc lựa chọn nhà cung cấp thật sự là điều khó khăn với chúng ta, phải làm sao để chọn được một xưởng may uy tín, hình thức in logo cũng là tiêu chí hàng đầu mà nhiều khách hàng quan tâm. Bởi một chiếc áo đẹp không chỉ cần đến màu sắc mà còn phải được sử dụng mực in chất lượng.

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng hiện nay xưởng may Khang Thịnh mang đến nhiều lựa chọn hơn từ việc chọn chất liệu đồng phụ cho đến hình thức in thêu logo như thế nào để cho thương hiệu nổi bật mà vẫn giữ được nét đẹp riêng của áo khoác hay áo thun hay bất kỳ loại đồng phục nào mà Qúy khách hàng muốn hướng đến.

Những lý do nên đặt đồng phục có in logo

In logo lên áo đồng phục là một trong những phương pháp được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Đây được xem là phương pháp tiện dụng, tiết kiệm nên được nhiều doanh nghiệp lựa chọn khi có nhu cầu đặt may áo thun hay áo khoác . Để hiểu chi tiết hơn các bạn hãy cùng theo dõi ngay những thông tin dưới đây nhé.

Ưu điểm của in logo

In logo áo đồng phục cho hình ảnh chất lượng, bắt mắt với màu sắc ấn tượng.

Hình ảnh bền màu, không bị bong tróc khi sử dụng in logo bằng phương pháp in lụa trên vải. Đây là phương pháp sử dụng nhiều nhất, có nhiều ưu điểm so với những phương pháp khác.

Tiết kiệm chi phí là một trong những lý do hàng đầu vì sao in logo lại được nhiều người sử dụng đến vậy.

Giảm thiểu tối đa tình trạng vải bị nhăn, đùn trong quá trình thực hiện

Dù in logo lên áo số lượng ít hay nhiều, họa tiết dù lớn hay bé đều có thể dùng phương pháp này.

Phương pháp in logo không bị giới hạn kích thước, bất kỳ họa tiết logo nào cũng có thể in được lên áo đồng phục. Ngoài ra, vị trí in cũng rất linh hoạt điều này tạo điều kiện cho khách hàng có thể tha hồ lựa chọn mẫu thiết kế, phong cách mà doanh nghiệp mình muốn.

Cách nhận biết mực in áo đồng phục tốt

Với quá nhiều loại mực in trên thị trường hiện nay thì làm thế nào để bạn có thể nhận biết được loại mực in đó có tốt hay không? Dưới đây sẽ là những cách nhận biết được các loại mực in có trên áo quần mình có chất lượng hay không. Cách nhận biết như sau:

Khi cho vào nước để giặt bạn nên kiểm tra xem màu nước có thay đổi không, nếu có thì chắc chắn màu trong nước có nguồn gốc từ áo hoặc quần của bạn.

Thực hiện kéo giãn thun, kiểm tra độ mềm vải áo, có co giãn hay không, nếu có khi kéo thì độ co giãn của áo có làm ảnh hưởng đến hình in hay không.

Bạn có thể dùng tay cậy hình in xem xem hình có bị vỡ hay bong tróc trên bề mặt vải hay không?

Hình ảnh in trên áo có rõ nét, chân thực hay không?

Nếu thực hiện tất cả những các nhận biết trên mà có có bất cứ điều gì xảy ra thì mực in vải của bạn đạt chất lượng.

Hướng dẫn bảo quản hình in trên áo đồng phục

Đối với bất cứ loại đồng phục nào nếu được bảo quản tốt và đúng cách thì thời gian sử dụng và chất lượng cũng sẽ đảm bảo hơn, đặc biệt với những loại vải sáng màu như màu trắng lại có hình in màu đỏ hay xanh thì bạn cần lưu ý hơn trong quá trình sử dụng, với kinh nghiệm nhiều năm, xưởng may Khang Thịnh hướng dẫn đến bạn cách bảo quản tốt nhất hiện nay như sau:

- Không nên giặt áo ngay khi mới lấy về. Vì áo mới từ xưởng về, mực in còn rất mới, chưa khô hẳn và bám chắc vào vải áo. Nếu giặt ngay sẽ rất dễ làm phai mực in, nhòe mực hoặc vỡ hình in, bạn nên để từ 5 đến 7 ngày khi mực đã thấm và bám chắc vào áo rồi hãy mang đi giặt nhé.

- Trong lần đầu giặt áo, bạn hãy vò thật nhẹ nhàng bằng tay với nước lã, tránh vò quá mạnh áo sẽ làm phai màu áo và vỡ hình in.Không nên dùng xà phòng cho lần giặt đầu tiên, làm như vậy hình in dễ bị bong ra do mực chưa khô.

- Trong những lần giặt sau có thể giặt bình thường, lưu ý không nên giặt chung với áo màu, vì áo lớp khi mới giặt những lần đầu rất dễ phai màu, làm loang sang áo khác. Đặc biệt nên hạn chế dùng máy giặt để đảm bảo độ bền của áo.Tuyệt đối không đổ xà phòng hoặc thuốc tẩy trực tiếp lên hình in, vì làm như vậy hình in sẽ bị phai màu hoặc bong hình.

- Không giặt áo với nước quá nóng trên 40 độ sẽ làm áo bị giãn và làm hỏng áo, hạn chế ngâm áo trong nước quá lâu, vì như thế hình in sẽ bị hồi mực và dễ bong tróc.

- Nên lộn trái áo và rũ thẳng hình in khi phơi, cách này sẽ giúp áo bền màu in và màu áo. Lưu ý: rũ thẳng hình in tránh cho hình in bị dính vào nhau làm vỡ và vỡ hình. Không phơi áo trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời sẽ làm màu áo và mực in nhanh phai, nên phơi ở những nơi râm mát, thoáng đãng.

Không nên gấp 2 mặt áo có hình in to vào nhau. Mảng màu to sẽ dính vào nhau do có diện tích tiếp xúc nhiều và bị gấp trong thời gian dài. Cách tốt nhất là nên dùng móc treo hoặc gấp đôi áo.

- Nên lộn trái áo khi là, tuyệt đối không là trực tiếp lên hình in bởi nhiệt độ cao sẽ làm chảy mực và hỏng áo hỏng luôn cả bàn uie của bạn đấy nhé, không nên gấp 2 mặt áo có hình in to vào nhau. Mảng màu to sẽ dính vào nhau do có diện tích tiếp xúc nhiều và bị gấp trong thời gian dài. Cách tốt nhất là nên dùng móc treo hoặc gấp đôi áo.

giat tay thong thuong

Giặt tay thông thường với nước cho lần giặt đầu tiên

giat may o che do nhe

Các lần sau giặt tay bình thường hoặc giặt máy ở chế độ giặt nhẹ.

khong duoc tay

Không đổ xà phòng và thuốc tẩy trực tiếp vào hình in

nhiet do nuoc giat khong qua 400C

Nhiệt độ nước giặt không quá 40oC, không sử dụng máy sấy

phoi thong thuong

Chỉ phơi thông thường và lộn trái áo khi phơi

khong ui ao

Không ngâm áo quá lâu khi giặt, để mặt trái áo khi giặt và ủi áo

Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao và có kinh nghiệm lâu năm trong nghề may áo khoác. Áo gió của công ty luôn tạo ra những sản phẩm áo gió giá rẻ đạt chất lượng cao. Và còn luôn được khách hàng đánh giá tốt với từng đơn hàng khách hàng đặt. Ngoài sở hữu đội ngũ nhân viên lành nghề giỏi. Chúng tôi còn có trang thiết bị máy móc hiên đại được nhập khẩu 100%. Đảm bảo in , thêu phục cụ quy trình thiết kế và xưởng may áo gió đồng phục khép kín và hiện đại nhất hiện nay. Giúp đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng khi may áo gió với số lượng lớn đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất .

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa không chọn ngay xưởng may áo gió giá rẻ của chúng tôi. Để chúng tôi có thể phục vụ bạn một cách tốt nhất. Với rất nhiều mẫu thiết kế phong cách trẻ trung, năng động thoải mái. Chúng sẽ giúp các cô chú mang chiếc áo gió đồng phục sẽ cảm thấy rất dễ chịu làm việc một cách hiệu quả hơn .