TIN TỨC

trangchu:;top:;bottom:;trai:;phai:;TrangDanhMuc:;TrangChiTiet:;Canonical:;SiteMap:;-cauhinhseo-
  • TẤT TẦN TẬT QUY TRÌNH ĐẶT MAY VÀ CHẤT LIỆU CỦA ÁO KHOÁC ĐỒNG PHỤC

    TẤT TẦN TẬT QUY TRÌNH ĐẶT MAY VÀ CHẤT LIỆU CỦA ÁO KHOÁC ĐỒNG PHỤC

    8/15/2023 4:13:29 PM

    Xưởng may Khang Thịnh là một trong những doanh nghiệp sản xuất áo khoác quà tặng uy tín và chất lượng tại TPHCM hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc nói riêng và may áo khoác đồng phục, áo khoác quà tặng nói riêng. Khang Thịnh tự tin đáp ứng tất cả các mặt hàng áo khoác từ số lượng vài chục áo đến vài ngàn áo, từ giá thành rẻ, trung bình cho đến cao cấp. Áp dụng quy trình sản xuất khép kín để sản xuất đồng phục là một trong những thế mạnh tại Khang Thịnh nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp, chất lượng và phù hợp nhất.

    ...xem chi tiết

  • CÁC PHƯƠNG PHÁP IN ÁO KHOÁC THEO YÊU CẦU PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY

    CÁC PHƯƠNG PHÁP IN ÁO KHOÁC THEO YÊU CẦU PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY

    5/22/2023 2:16:37 PM

    Trong lĩnh vực in ấn hiện nay vẫn chưa có phương pháp in nào thỏa mãn hoặc đáp ứng được hết những yêu cầu của khách hàng. Trong mỗi đơn hàng sẽ có những phương pháp in tối ưu nhất, mang những tính năng nổi bật nhất để đáp ứng yêu cầu của khách hàng một cách tốt nhất,

    Đối với áo khoác dù đồng phục các phương pháp in này khi in lên áo khoác vải dù đều cho hình in đẹp, sắc nét và độ bền cao. Dưới đây là một số phương pháp in áo khoác dù theo yêu cầu điển hình nhất:

    ...xem chi tiết

  • CÁCH CHỌN CHẤT LIỆU MAY ÁO KHOÁC PHÙ HỢP

    CÁCH CHỌN CHẤT LIỆU MAY ÁO KHOÁC PHÙ HỢPhot

    5/6/2023 3:36:31 PM

    Chất liệu vải may áo khoác đồng phục hiện nay vô cùng phong phú và đa dạng, mỗi loại vải sẽ có những đặc điểm riêng, mức giá riêng và khả năng giữ ấm khác nhau. Nếu bạn đang phân vân trong việc chọn chất liệu may áo khoác đồng phục sao cho phù hợp, hãy để xưởng may Khang Thịnh hỗ trợ và tư vấn cụ thể hơn trong bài viết hôm nay.

    ...xem chi tiết

  • HƯỚNG DẪN CÁCH BẢO QUẢN ÁO THUN ĐỒNG PHỤC BỀN ĐẸP

    HƯỚNG DẪN CÁCH BẢO QUẢN ÁO THUN ĐỒNG PHỤC BỀN ĐẸP

    4/26/2023 2:39:37 PM

    ...xem chi tiết

  • QUÀ TẶNG KHÁCH HÀNG NÊN CHỌN SẢN PHẨM NÀO CHO PHÙ HỢP

    QUÀ TẶNG KHÁCH HÀNG NÊN CHỌN SẢN PHẨM NÀO CHO PHÙ HỢP

    12/22/2022 3:28:34 PM

    Quà tặng khách hàng là một trong những cách thức vừa giúp tăng sự hiện diện thương hiệu, vừa tạo sự tin tưởng, hài lòng của khách hàng. Tuy nhiên, việc lựa chọn món quà nào có thể thể hiện được thành ý nhưng vẫn không kém phần sang trọng không phải điều dễ dàng. Đối với doanh nghiệp hoặc những cửa hàng kinh doanh thì việc tặng quà cho khách hàng là rất cần thiết để tạo mối quan hệ tốt hơn trong công việc, vậy nên khi tặng quà không chỉ chọn mặt hàng mà cũng phải thật thận trọng chọn thời điểm thích hợp để món quà trở nên có ý nghĩa hơn. 

    ...xem chi tiết

  • MAY ÁO KHOÁC ĐỒNG PHỤC CÔNG TY THEO YÊU CẦU

    MAY ÁO KHOÁC ĐỒNG PHỤC CÔNG TY THEO YÊU CẦUhot

    11/25/2022 5:01:00 PM

    Hiện nay rất ít doanh nghiệp, trường học nào cho phép các nhân viên và học sinh mặc trang phục tự do nhiều màu sắc. Việc không mặc đồng phục khiến cho tính tự do trong trang phục cao hơn và thiếu đi tính kỷ luật, chuyên nghiệp trong một tổ chức. Có rất nhiều phong cách mặc trang phục không phù hợp với môi trường làm việc văn phòng, công sở sẽ tạo nên nhiều thói quen xấu trong cách sử dụng thời trang và điều đó khiến công ty, trường học trở thành một môi trường thiếu đi tính kỷ luật. 

    ...xem chi tiết

  • TÌM HIỂU VỀ CHẤT LIỆU CỦA ÁO KHOÁC VÀ ÁO GIÓ ĐỒNG PHỤC

    TÌM HIỂU VỀ CHẤT LIỆU CỦA ÁO KHOÁC VÀ ÁO GIÓ ĐỒNG PHỤC

    11/28/2022 11:19:47 AM

    Hiện nay đồng phục áo khoác đang được sử dụng ngày một nhiều hơn vì tính tiện lợi và đa năng giúp giữ ấm cơ thể, dù nắng hay mưa, hanh khô hay mát mẻ đều có thể mặc được. Với những công dụng mà áo khoác mang đến, từ đó áo khoác có thể được đặt may làm đồng phục thường ngày hoặc quà tặng mang thương hiệu riêng được nhiều doanh nghiệp tin dùng cũng là giải pháp tối ưu nhất giải đáp được thắc mắc " Nên chọn sản phẩm gì làm quà tặng doanh nghiệp" . Cùng xưởng may áo khoác Khang Thịnh tìm hiểu về các loại áo khoác, áo gió đồng phục và quà tặng có gì khác nhau nhé.

    ...xem chi tiết

  • CÁCH BẢO QUẢN ÁO GIÓ, ÁO KHOÁC ĐỒNG PHỤC TỐT NHẤT

    CÁCH BẢO QUẢN ÁO GIÓ, ÁO KHOÁC ĐỒNG PHỤC TỐT NHẤTnew

    3/18/2022 6:17:45 PM

    Áo gió, áo khoác là vật dụng không thể thiếu đối với con người chúng ta, và phải làm sao để bảo quản áo khoác đồng phục một cách tốt nhất để áo không bị nhăn, hay phai màu. Áo khoác dù  là một loại áo đặc thù được cấu tạo phần lớn bằng sợi polyester nhân tạo và thường được nhà sản xuất thêm tính năng chống nước bằng việc phù lên một lớp hóa chất đặc biệt. Để bảo quản chiếc áo này thật đúng cách, bạn nên tham khảo những bước dưới đây của chúng tôi

    ...xem chi tiết

  • TIẾT KIỆM CHI PHÍ MAY ÁO KHOÁC ĐỒNG PHỤC CHỈ VỚI CÁC BƯỚC ĐƠN GIẢN

    TIẾT KIỆM CHI PHÍ MAY ÁO KHOÁC ĐỒNG PHỤC CHỈ VỚI CÁC BƯỚC ĐƠN GIẢNsaleoff

    12/13/2021 3:13:04 PM

    Bất kể loại đồng phục nào hay thậm chí là các mẫu áo quần thời trang, nếu bạn chọn những mẫu với thiết kế rối rắm, cắt xẻ, hay phối quá nhiều màu hoặc chi tiết trên áo thì giá thành bao giờ cũng cao hơn, đối với việc đặt may áo khoác đồng phục chúng ta nên hạn chế tối đa nhất những chi tiết không cần thiết trên áo. Không rả phối quá nhiều, không may thêm các phụ kiện trên áo nếu không thật sự cần thiết là hai yếu tố quan trọng để tối ưu giá thành tốt nhất.

    ...xem chi tiết

  • MAY ÁO KHOÁC, ÁO GIÓ ĐỒNG PHỤC CÔNG TY GIÁ RẺ TẠI TPHCM

    MAY ÁO KHOÁC, ÁO GIÓ ĐỒNG PHỤC CÔNG TY GIÁ RẺ TẠI TPHCMnew

    10/29/2021 10:42:00 AM

    Với những tính năng tiện lợi mà áo gió đồng phục mang lại và không một ai phủ nhận những lợi ích không những cho công ty mà còn cho cá nhân người mặc vậy nên áo gió đồng phục ngày nay luôn là sự lựa chọn hàng đầu không thể thiếu trong nhu cầu may đồng phục ở các công ty, trường học hay các cá nhân, tập thể có nhu cầu đặt may. Những chiếc áo gió đồng phục của công ty chúng tôi luôn được đầu tư kỹ lưỡng từ khâu thiết kế, ra rập, cắt, may, đóng gói thành phẩm. Công ty may đồng phục Khang Thịnh là xưởng may áo gió đồng phục với hơn 10 năm kinh nghiệm, ngoài đội ngũ công nhân có tay nghề cao cũng như nhà xưởng hiện đại cùng cơ sở vật chất hoàn thiện, chúng tôi luôn nắm bắt được tâm lý khách hàng cũng như xu hướng phát triển của ngành may áo gió đồng phục, chúng tôi luôn kết hợp các kiểu dáng, màu sắc đa dạng để liên tục cho ra nhiều mẫu mã sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

    ...xem chi tiết

  • SƠ LƯỢC VỀ CÁC LOẠI ÁO KHOÁC ĐÌNH ĐÁM HIỆN NAY

    SƠ LƯỢC VỀ CÁC LOẠI ÁO KHOÁC ĐÌNH ĐÁM HIỆN NAYnew

    6/17/2021 6:24:10 PM

    Áo khoác đồng phục mang nét đặc trưng của mỗi doanh nghiệp, thể hiện sự gắn kết của một tập thể vững mạnh , mang tầm chiến lượt quảng bá thương hiệu rất quan trọng và tất nhiên là để che nắng cũng như giữ ấm cho người mặc nó. Biết được những ý nghĩa đó, May Mặc Khang Thịnh rất chú trọng đến chất liệu và mẫu mã sản phẩm để làm sao tạo ra một chiếc áo phù hợp nhất với yêu cầu của khách hàng.

    ...xem chi tiết

  • ĐẶT MAY ÁO KHOÁC ĐỒNG PHỤC VẢI DÙ TẠI TP HCM

    ĐẶT MAY ÁO KHOÁC ĐỒNG PHỤC VẢI DÙ TẠI TP HCM

    6/23/2021 5:52:57 PM

    Ngày nay đồng phục đã trở nên đa dạng và phổ biến hơn, không chỉ đơn điệu với những bộ đồng phục công sở hay những chiếc áo thun hằng ngày giờ đây bạn đã có thêm sự lựa chọn  đồng phục cho nhân viên của mình đó chính là áo khoác đồng phục, ngoài ra áo khoác còn là món quà tặng vô cùng ý nghĩa cho các khách hàng đối tác của công ty bạn đấy nhé. Vậy thì chúng ta cùng tìm hiểu xem áo khoác có những ưu điểm cũng như công dụng như thế nào mà lại ưa chuộng nhiều đến vậy nhé.

    ...xem chi tiết

  • Có nên đặt may áo khoác gió làm đồng phục không?

    Có nên đặt may áo khoác gió làm đồng phục không?

    5/22/2021 3:58:14 PM

    Ngày nay, các công ty, doanh nghiệp và tập đoàn tại Việt Nam và trên thế giới đang ưu tiên sử dụng áo gió in logo để quảng cáo thương hiệu, phổ biến hình ảnh. Ví dụ như hãng xe Honda thường tặng áo gió cho khách hàng mua xe, Samsung tặng áo gió khi mua các sản phẩm điện thoại cao cấp, hoặc các đội bóng đá, bóng rổ, thể thao esport thể hiện logo những nhà tài trợ trên áo gió của họ. Các xưởng may áo gió vì thế luôn chú trọng đến chất liệu để sản phẩm có tuổi thọ sử dụng cao nhất, áo càng sử dụng được lâu càng giúp quảng cáo thương hiệu đến được nhiều người hơn. 

    ...xem chi tiết

  • MAY ĐỒNG PHỤC ÁO THUN, ÁO KHOÁC GIÁ RẺ TẠI TP HCM

    MAY ĐỒNG PHỤC ÁO THUN, ÁO KHOÁC GIÁ RẺ TẠI TP HCMnew

    5/21/2021 1:38:15 PM

    Hiện nay ở các công ty, xí nghiệp đều có đồng phục được in logo riêng của công ty, bất kể trong ngành nghề nào, lĩnh vực nào,  hoạt động lớn hay nhỏ thì việc thiết kế riêng một sản phẩm đồng phục cho công ty là điều vô cùng cần thiết. Chính vì thế việc đặt may đồng phục theo yêu cầu là việc làm rất cần thiết, tùy vào nhu cầu sử dụng để đặt các loại đồng phục thích ứng. Công ty may mặc Khang Thịnh chuyên nhận may các loại đồng phục theo yêu cầu từ áo khoác đồng phục, áo thun đồng phục, đồng phục bảo hộ lao động... Việc đặt may đồng phục sẽ trở nên đơn giản hơn khi bạn đến với Khang Thịnh, dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến Qúy khách hàng các loại đồng phục cơ bản hiện nay.

    ...xem chi tiết

  • NÊN CHỌN IN HAY THÊU LOGO TRÊN ÁO KHOÁC ĐỒNG PHỤC?

    11/13/2020 4:57:15 PM

    ...xem chi tiết

  • XƯỞNG IN LOGO ĐỒNG PHỤC THEO YÊU CẦU

    XƯỞNG IN LOGO ĐỒNG PHỤC THEO YÊU CẦU

    9/16/2020 11:07:53 AM

    Với nhu cầu may áo đồng phục ngày càng nhiều như hiện nay thì việc lựa chọn nhà cung cấp thật sự là điều khó khăn với chúng ta, phải làm sao để chọn được một xưởng may uy tín, hình thức in logo cũng là tiêu chí hàng đầu mà nhiều khách hàng quan tâm. Bởi một chiếc áo đẹp không chỉ cần đến màu sắc mà còn phải được sử dụng mực in chất lượng.

    Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng hiện nay xưởng may Khang Thịnh mang đến nhiều lựa chọn hơn từ việc chọn chất liệu đồng phụ cho đến hình thức in thêu logo như thế nào để cho thương hiệu nổi bật mà vẫn giữ được nét đẹp riêng của áo khoác hay áo thun hay bất kỳ loại đồng phục nào mà Qúy khách hàng muốn hướng đến.

    ...xem chi tiết

  • ĐỊA CHỈ MAY ÁO KHOÁC DÙ UY TÍN - GIÁ RẺ

    ĐỊA CHỈ MAY ÁO KHOÁC DÙ UY TÍN - GIÁ RẺ

    10/8/2020 4:41:48 PM

    ...xem chi tiết

  • Đặt may áo gió áo khoác đồng phục công ty giá rẻ

    Đặt may áo gió áo khoác đồng phục công ty giá rẻnew

    5/21/2021 2:25:49 PM

    Bạn là cá nhân hay doanh nghiệp công ty muốn đặt may áo khoác đồng phục nhưng với vốn kinh nghiệm ít có và đang vướng phải nhiều sự cố khó khăn trong quá trình đặt may áo khoác, phải may như thế nào để có mẫu mã đẹp, may ở đâu để có giá thành tốt nhất... Hay rất nhiều nững vấn đề về kỹ thuật hay chất liệu vải mà bạn hoàn toàn không biết đên nhiều, bạn đừng lo đã có công ty may mặc Khang Thịnh giúp bạn giải quyết tất tần tật những khó khăn trong quá trình đặt may đồng phục mà bạn đang mắc phải.

    ...xem chi tiết

  • CÁCH CHỌN MAY ÁO KHOÁC ĐỒNG PHỤC THEO MÙA

    CÁCH CHỌN MAY ÁO KHOÁC ĐỒNG PHỤC THEO MÙA

    5/15/2020 10:32:02 AM

    ...xem chi tiết

  • Nên chọn loại vải nào khi đặt may áo khoác đồng phục

    Nên chọn loại vải nào khi đặt may áo khoác đồng phụcnew

    5/14/2021 2:59:21 PM

    Có rất nhiều loại vải để may áo gió, áo khoác vậy nên sẽ khiến bạn cảm thấy hoang mang nếu công ty hoặc cá nhân bạn đang có nhu cầu đặt may, hãy đồng hành cùng xưởng may Khang Thịnh trong bài viết này để có những kiến thức cơ bản mà bạn cần phải nắm rõ trong quá trình đặt may áo khoác để không vướng phải những sai lầm không đáng có.

    Ngoài các loại đồng phục cơ bản như áo sơ mi, áo thun, đồ bảo hộ lao động ..., thì áo khoác là một trong những trang phục rất cần thiết để công nhân, nhân viên, học sinh bảo vệ sức khỏe ngay cả khi trời nắng hay khi thời tiêt se lạnh, với đồng phục áo khoác sẽ tạo nên sự đồng nhất cho tất cả các học sinh trong trường nhất là với những chuyến tham quan hay hoạt động ngoài trời. Đặc biệt hơn áo khoác đồng phục ngày nay được thiết kế bởi những chất liệu cao cấp cùng kiểu dáng hiện đại lại mix được với nhiều loại áo bên trong nên nhận được sự ưu ái hơn những loại đồng phục khác

    ...xem chi tiết

  • ÁO KHOÁC DÙ CÓ NHỮNG ĐẶC ĐIỂM GÌ ? TẠI SAO NÊN ĐẶT MAY ÁO KHOÁC DÙ?new

    2/29/2020 10:58:18 AM

    Áo khoác vải dù (hay hay còn gọi là dù gió) là loại áo được làm từ vải dù hoặc nylon. Về chất liệu thì vải dù ít thấm nước hơn so với các loại vải khác. Bên cạnh đó, độ thoáng khí của vải dù khá tốt, chỉ xếp sau thun cotton do đặc tính nhẹ và mỏng, là chất liệu rất phổ biến và được sử dụng nhiều trong ngành may mặc nói chung và may áo khoác đồng phục, áo khoác thời tráng, áo khoác nhóm...vv Các Sợi vải dù được liên kết chặt chẽ với nhau, tạo thành 1 cấu trúc rất bền chặt và khép kín không cho tia nắng và nước mưa ngấm vào trong. Vì thế nó rất thích hợp để đi nắng và đi mưa, điều này tạo cho vải dù 1 ưu thế rất lớn với các loại vải khác.

    ...xem chi tiết

  • LỢI ÍCH GÌ KHI MAY ÁO KHOÁC ĐỒNG PHỤC THEO YÊU CẦU

    LỢI ÍCH GÌ KHI MAY ÁO KHOÁC ĐỒNG PHỤC THEO YÊU CẦUnew

    5/24/2021 5:23:51 PM

    Có thể thấy áo khoác là vật dụng không thể thiếu với mỗi con người từ người lớn cho đến trẻ em, trong tất cả các môi trường hầu hết đều cần đến áo khoác, cũng chính vì lẽ đó mà ngày nay áo khoác được thiết kế ngày một đa dạng hơn để có thể phù hợp với bất cứ lứa tuổi nào hay trong môi trường nào cũng đều sử dụng được. Tại sao chúng ta nên đặt may áo khoác đồng phục theo yêu cầu thay vì chọn mua những sản phẩm có sẵn như trước đây, hãy cùng xưởng may đồng phục Khang Thịnh tìm hiểu một vài nguyên nhân để thấy rõ hơn những lợi ích của việc đặt may áo khoác đồng phục theo yêu cầu nhé. 

    ...xem chi tiết

  • CƠ SỞ MAY ÁO GIÓ ĐỒNG PHỤC  UY TÍN CHẤT LƯỢNG

    CƠ SỞ MAY ÁO GIÓ ĐỒNG PHỤC  UY TÍN CHẤT LƯỢNGnew

    6/18/2021 11:24:21 AM

    Khi chọn vải may áo khoác bạn hãy tìm hiểu thành phần của vải. Có thành phần tương tự như vải Micro Polyester nên vải Polyester hưởng hầu hết các ưu điểm của loại vải này. Ngoài ra đây cũng là loại vải khi ta cử động thì tạo ra tiếng kêu. Khi cầm trên tay vải Polyester có xu hướng nặng hơn vải Nylon. Tại sao nên đặt áo khoác đồng phục bằng vải này? Vì nó có tính ưu việt rất cao, có thể mặc trong mọi thời tiết, mọi hoàn cảnh.Đặc biệt, nếu kết hợp vải này với vải cotton và vải lưới làm lót cho áo khoác thì sẽ giúp việc thấm hút mồ hôi tốt hơn, mang tới cảm giác dễ chịu, thoáng mát cho người mặc.

    ...xem chi tiết

  • NHỮNG TIÊU CHÍ ĐỂ ĐẶT MAY ÁO KHOÁC ĐỒNG PHỤC ĐẸP

    NHỮNG TIÊU CHÍ ĐỂ ĐẶT MAY ÁO KHOÁC ĐỒNG PHỤC ĐẸPhotsaleoff

    5/14/2021 3:01:26 PM

    ...xem chi tiết

  • CÁCH BẢO QUẢN ÁO GIÓ, ÁO KHOÁC ĐỂ LUÔN BỀN ĐẸP NHƯ MỚI

    CÁCH BẢO QUẢN ÁO GIÓ, ÁO KHOÁC ĐỂ LUÔN BỀN ĐẸP NHƯ MỚI

    6/6/2019 8:50:52 AM

    ...xem chi tiết

  • NHỮNG MẸO NHỎ CƠ BẢN KHI CHỌN XƯỞNG MAY ÁO GIÓ GIÁ RẺ

    NHỮNG MẸO NHỎ CƠ BẢN KHI CHỌN XƯỞNG MAY ÁO GIÓ GIÁ RẺ

    5/24/2019 10:27:51 AM

    ...xem chi tiết

  • XƯỞNG MAY ÁO KHOÁC ĐỒNG PHỤC HỌC SINH GIÁ RẺ

    XƯỞNG MAY ÁO KHOÁC ĐỒNG PHỤC HỌC SINH GIÁ RẺnew

    5/11/2019 2:10:52 PM

    Đồng phục học sinh phải luôn phù hợp với lứa tuổi của các em, nhưng riêng về áo gió đồng phục lại vô cùng đa dạng. Không chỉ để cho các em sử dụng được cả khi nắng và mưa mà còn có thể sử dụng trong thời gian dài. Vậy nên khi chọn may áo gió đồng phục cho học sinh bạn phải tìm một nhà cung cấp có uy tín để có thể đảm bảo chất lượng một cách tuyệt đối.

    ...xem chi tiết

  • ĐỊA CHỈ MAY ÁO GIÓ VẢI DÙ CHỐNG THẤM TẠI TP HCM

    ĐỊA CHỈ MAY ÁO GIÓ VẢI DÙ CHỐNG THẤM TẠI TP HCMnew

    5/9/2019 10:08:24 AM

    Với thời tiết bất tiện như hiện nay, sáng nắng chiều mưa hay thậm chí là mưa bất cứ lúc nào, thiết nghĩ bạn cần có một chiếc áo khoác vải dù gió chống thấm sẵn trong cóp xe hay túi xách để kịp thời ứng phó nếu có mưa nhé.Ngày nay xu hướng đặt may áo khoác đồng phục hay may áo gió thời trang đã phát triển nhiều hơn trước, và nói không sai nếu như bạn biết đến những mẫu áo khoác được may bằng vải dù chống thấm từ xưởng may Khang Thịnh sẽ cho bạn những trãi nghiệm tuyệt vời với công dụng cũng như những ưu điểm mà chỉ có vải dù chống thấm mang lại. Khi bạn có nhu cầu cần đặt may áo khoác đồng phục hay áo gió quà tặng bằng chất liệu vải dù chống thấm, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi theo hotline 0942191403 để được tư vấn và hỗ trợ.

    ...xem chi tiết

  • MẪU ÁO KHOÁC ĐỒNG PHỤC ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

    MẪU ÁO KHOÁC ĐỒNG PHỤC ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAYhot

    4/27/2019 4:55:52 PM

    ...xem chi tiết

  •  NHỮNG KINH NGHIỆM KHI ĐẶT MAY ÁO GIÓ ĐỒNG PHỤC

     NHỮNG KINH NGHIỆM KHI ĐẶT MAY ÁO GIÓ ĐỒNG PHỤCnew

    4/27/2019 4:17:44 PM

    ...xem chi tiết

  • NHỮNG LOẠI VẢI CƠ BẢN ĐỂ ĐẶT MAY ÁO  KHOÁC ĐỒNG PHỤC

    NHỮNG LOẠI VẢI CƠ BẢN ĐỂ ĐẶT MAY ÁO  KHOÁC ĐỒNG PHỤC

    4/20/2019 5:14:40 PM

    Cũng như tên gọi, áo khoác nghe có vẻ dày dặn hơn áo gió, trên thực tế thì áo gió hay áo khoác cũng đều na ná giống nhau, chỉ có điều áo khoác được may từ chất liệu vải dày dặn hơn so với áo gió, thông thường áo gió chỉ để khoác nhẹ. Tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng, có thể may áo gió bằng vải áo dù của áo khoác và ngược lại. Để chọn được vải may áo gió đồng phục phù hợp phải hiểu rõ từng loại vải của áo gió. Có rất nhiều loại vải nhưng dưới đây là một số loại vải cơ bản để đặt may áo gió, áo khoác đồng phục. Nếu bạn đang có ý định đặt may áo khoác đồng phục mà còn phân vân chưa biết nên chọn chất liệu nào cho phù hợp thì đừng lo, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu rõ từng loại vải cũng như tính chất của từng loại vải để bạn có thể tự tin hơn trong việc chọn vải để may áo khoác đồng phục cho công ty mình nhé.

    ...xem chi tiết

  • ĐẶT MAY ÁO GIÓ LÀM  QUÀ TẶNG ĐỂ TRI ÂN KHÁCH HÀNG

    ĐẶT MAY ÁO GIÓ LÀM  QUÀ TẶNG ĐỂ TRI ÂN KHÁCH HÀNGhotnew

    4/16/2019 6:59:25 PM

    Làm cách nào để vừa chọn được một món quà vừa tinh tế, vừa tiết kiệm chi phí nhưng lại vô cùng hữu dụng? Với thời tiết như hiện nay việc đặt may áo khoác gió làm quà tặng đã trở nên vô cùng phổ biến. Muốn quà tặng tạo được thiện cảm cho khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên bạn cần xem xét, chọn lựa thật tỉ mỉ, kỹ càng trước khi đến tay khách hàng. Tránh tình trạng món quà tặng khách hàng mà doanh nghiệp tung ra vừa tốn kém lại vừa bị khách hàng vứt qua một bên như đống phế thải. Thậm chí, một vài món quà không được đầu tư nên chẳng mang lợi ích gì cho doanh nghiệp, có khi càng hạ thấp vị trí doanh nghiệp trong lòng người tiêu dùng. Chính bởi những lý do đó mà may áo gió quà tặng trở thành lựa chọn khá thích hợp hiện nay.

    ...xem chi tiết

  • SIÊU KHUYẾN MÃI KHI ĐẶT MAY ĐỒNG PHỤC NGAY DỊP LỄ 30/4

    SIÊU KHUYẾN MÃI KHI ĐẶT MAY ĐỒNG PHỤC NGAY DỊP LỄ 30/4newsaleoff

    4/22/2019 4:47:02 PM

    Mùa đại lễ 30/4 và 1/5 đã đến gần hơn với chúng ta, bạn đã chuẩn bị những gì cho chuyến nghỉ lễ của mình rồi, một chuyến du lịch, hay vui chơi cùng bạn bè người thân thì cũng phải bảo vệ cơ thể mình thật tốt để đảm bảo sức khỏe sau kỳ nghỉ dài hạn đấy nhé. Vậy thì việc bảo vệ cơ thể trong suốt những ngày lễ sắp tới không thể quên đi chiếc áo khoác đúng không nào?, thế nhưng khi công ty bạn tổ chức đi du lịch hay những hoạt động vui chơi khác thì không thể thiếu những chiếc áo khoác đồng phục, để tăng thêm tinh thần đồng đội, tính đoàn kết cũng như đội hình đẹp mắt và quan trọng hơn là nhờ vào chiếc áo khoác đồng phục mà các thành viên trong đoàn sẽ không bị lạc nhau. Hòa cùng không khí mùa lễ, công ty may mặc Khang Thịnh tổ chức chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng đã đang và sẽ sử dụng dịch vụ may đồng phục tại công ty chúng tôi.

    ...xem chi tiết

  • BẢNG GIÁ VÀ QUY CÁCH ĐỂ ĐẶT  MAY ÁO KHOÁC ĐỒNG PHỤC

    BẢNG GIÁ VÀ QUY CÁCH ĐỂ ĐẶT  MAY ÁO KHOÁC ĐỒNG PHỤCnew

    3/28/2019 3:58:25 PM

    Ngày nay việc đặt may áo gió đồng phục đã không còn xa lạ gì ở những công ty xí nghiệp, cơ quan hay trường học, xã hội phát triển và đi theo đó thời trang về đồng phục cũng ngày một thay đổi, hiện đại hơn, yêu cầu phải tinh tế, đẹp mắt, chất lượng và phải mang đậm ý nghĩa hình ảnh công ty. Hiểu được điều đó tại xưởng may áo gió đồng phục Khang Thịnh đang một không ngừng nổ lực để có thể đi kịp xu hướng thời trang và cho ra những mẫu mã sản phẩm hiện đại, chất lượng đảm bảo nhất để có thể đồng hành cùng thương hiệu của khách hàng.

    ...xem chi tiết

  • TƯ VẤN CÁCH CHỌN MAY ĐỒNG PHỤC CHO NHÂN VIÊN CÔNG TY BẠN

    TƯ VẤN CÁCH CHỌN MAY ĐỒNG PHỤC CHO NHÂN VIÊN CÔNG TY BẠN

    1/18/2019 4:34:08 PM

    Khi đến với may mặc Khang Thịnh bạn sẽ được đáp ứng đầy đủ tất cả các tiêu chí về việc đặt may áo thun đồng phục hay áo gió đồng phục một cách chi tiết và hoàn hảo nhất. Ngoài cơ sở vật chất hoàn thiện và nguồn nhân công dồi dào cộng với tinh thần làm việc có trách nhiệm, luôn đặt sự hài lòng của quý khách hàng lên hàng đầu, công ty may mặc Khang Thịnh là cơ sở sản xuất áo thun đồng phục và áo gió đồng phục lớn nhất hiện nay, đã và đang là đối tác nhận được khá nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước.

    ...xem chi tiết

  • NHỮNG ƯU ĐIỂM KHI ĐẶT MAY  ÁO GIÓ  ĐỒNG PHỤC CHO NHÂN VIÊN

    NHỮNG ƯU ĐIỂM KHI ĐẶT MAY ÁO GIÓ ĐỒNG PHỤC CHO NHÂN VIÊN

    10/5/2018 3:29:28 PM

    Ngày nay ở bất cứ ngành nghề nào họ cũng đều chọn may đồng phục cho nhân viên công ty mình, trước đây các loại đồng phục thường phổ biến như áo thun đồng phục, đồng phục công sở, áo sơmi văn phòng.... Thì giờ đây để bắt kịp xu hướng thời trang những nhà cung cấp đồng phục đã cho ra đời áo khoác đồng phục, đây là loại áo khoác được in hoặc thêu logo và thông tin công ty hay thương hiệu của bạn và cũng chính là hình thức quảng bá vô cùng hiệu quả hiện nay, chúng tôi tự hào là nhà cung cấp đồng phục nói chung và áo gió nói riêng, với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực may mặc chúng tôi tự hào là nhà cung cấp đồng phục đẹp và chất lượng mà giá thành lại phải chăng, khi có nhu cầu đặt may đồng phục hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo hotline 0933304342_ 01674966151 để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình,

    ...xem chi tiết

  • XƯỞNG MAY ÁO GIÓ, MAY ÁO KHOÁC ĐỒNG PHỤC THEO YÊU CẦU

    XƯỞNG MAY ÁO GIÓ, MAY ÁO KHOÁC ĐỒNG PHỤC THEO YÊU CẦU

    8/16/2018 5:17:20 PM

    Ngoài lợi ích quảng bá thuơng hiệu thì áo gió đồng phục không chỉ mang đến sự chuyên nghiệp cho một công ty trong mắt khách hàng mà nó còn tạo nên tinh thần gắn kết cho các thành viên trong cùng tập thể công ty với nhau, bạn đã đặt may áo gió đồng phục cho nhân viên công ty mình chưa, hãy để công ty may đồng phục Khang Thịnh giúp bạn xóa tan nổi lo về may đồng phục ngay hôm nay nhé.

    ...xem chi tiết

  • MAY ÁO GIÓ ĐỒNG PHỤC THEO YÊU CẦU  

    MAY ÁO GIÓ ĐỒNG PHỤC THEO YÊU CẦU  new

    3/26/2022 10:13:09 AM

    Khi có nhu cầu đặt may áo gió đồng phục hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua hotline 01674966151để biết thêm thông tin chi tiết cũng như được báo giá một cách nhanh chóng. Không thể phủ nhận chức năng cũng như lợi ích mà áo gió đồng phục mang lại cho công ty bạn và cho cả người mặc nên hiện nay có rất nhiều các doanh nghiệp lớn nhỏ trong cả nước đang đặt may áo gió đồng phục cho công ty của mình. Để đặt may áo gió đồng phuc đẹp và chất lượng hãy đến với công ty may đồng phục Khang Thịnh ngay hôm nay nhé.

    ...xem chi tiết

  • NHÀ CUNG CẤP  ÁO GIÓ QUÀ TẶNG, BALO QUÀ TẶNG GIÁ RẺ

    NHÀ CUNG CẤP  ÁO GIÓ QUÀ TẶNG, BALO QUÀ TẶNG GIÁ RẺnew

    7/7/2018 5:04:43 PM

    Khi bạn đang có nhu cầu đặt may áo gió, may balo àm quà tặng nhưng lại băn khoăn không biết phải chọn nhà cung cấp nào, yên tâm mọi việc sẽ trở nên đơn giản và hiệu quả khi đến với công ty may đồng phục Khang Thịnh, tại đây chúng tôi tự hào là nhà cung cấp áo gió quà tặng nhận được nhiều sự tin tưởng nhất của quý khách hàng.

    ...xem chi tiết

  • CÔNG TY MAY ÁO GIÓ ĐỒNG PHỤC THEO YÊU CẦU TẠI TP HCM

    CÔNG TY MAY ÁO GIÓ ĐỒNG PHỤC THEO YÊU CẦU TẠI TP HCM

    7/4/2018 9:27:58 AM

    Khi bạn có nhu cầu may đồng phục hãy đến với xưởng may Khang Thịnh, chúng tôi chuyên sản xuất tất cả các mặt hàng đồng phục cũng như hàng quà tặng. Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực may mặc cùng đội ngũ công nhân viên có tay nghề cao, nhà xưởng rộng rãi và máy móc hiện đại chúng tôi đã cho ra đời những sản phẩm đồng phục tốt nhất với giá cạnh tranh nhất.

    ...xem chi tiết

  • MAY ÁO KHOÁC, MAY ÁO GIÓ QUÀ TẶNG GIÁ RẺ BẤT NGỜ

    MAY ÁO KHOÁC, MAY ÁO GIÓ QUÀ TẶNG GIÁ RẺ BẤT NGỜ

    5/31/2018 6:25:07 PM

    Hôm nay may mặc Khang Thịnh sẽ giới thiệu cũng như hướng dẫn cụ thể hơn về áo khoác đồng phục để làm gì và lợi ích ra sao cũng như áo gió quà tặng có tầm quang trọng như thế nào để mọi người cùng hiểu rõ hơn. Nếu bạn là chủ một doanh nghiệp mà chưa từng đặt may áo khoác đồng phục cho nhân viên của mình thì ngay hôm nay bạn phải xem xét và suy nghĩ lại vấn đề bổ ích này ngay nhé.

    ...xem chi tiết

  • CÓ NÊN ĐẶT MAY ÁO KHOÁC LÀM ĐỒNG PHỤC CHO NHÂN VIÊN

    CÓ NÊN ĐẶT MAY ÁO KHOÁC LÀM ĐỒNG PHỤC CHO NHÂN VIÊN

    5/27/2018 9:26:04 PM

    Tại sao người tiêu dùng lại chọn may áo khoác, áo gió nhiều nhất ở xưởng may đồng phục Khang Thịnh chúng tôi. Bởi nó mang đến nhiều tiện ích cho cả cá nhân nói riêng và tập thể công ty nói chung, hãy liên hệ ngay với may mặc Khang Thịnh để mang về những chiếc áo đồng phục tốt nhất cho bạn và công ty mình nhé.

    ...xem chi tiết

  • NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI ĐẶT MAY ÁO KHOÁC ĐỒNG PHỤC

    NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI ĐẶT MAY ÁO KHOÁC ĐỒNG PHỤCnew

    5/24/2018 1:43:49 PM

    Áo khoác không phải là loại trang phục đẹp nhất trong tủ đồ nhưng nó là một loại trang phục hiện đại với vô vàng những ưu điểm nổi trội không thể phủ nhận, chính vì có quá nhiều  ưu điểm nên số lượng khách hàng đặt may áo khoác đồng phục ngày một tăng qua các năm. Hôm nay chúng tôi xin chia sẽ những điều cần lưu ý khi đặt may áo khoác đồng phục.

    ...xem chi tiết

  • XƯỞNG MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ TẠI TPHCM

    XƯỞNG MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ TẠI TPHCM

    6/8/2018 11:33:37 AM

    Với nhu cầu may đồng phục ngày càng cao của người têu dùng trong thị trường hiện nay có rất rất nhiều xưởng may đồng phục mọc lên. Làm sao để chọn may đồng phục đúng nơi, may mặc Khang Thịnh là xưởng may uy tín chất lượng mà giá thành thì rẻ hơn so với nhiều xưởng may khác. Áo khoác món đồ đồng phục thịnh hành nhất hiện nay tại sao thế? và dưới đây là câu trả lời cho bạn.

    ...xem chi tiết

  • MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ VÀ UY TÍN Ở ĐÂU?

    MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ VÀ UY TÍN Ở ĐÂU?

    6/12/2018 1:59:54 PM

    Ngày nay nhu cầu may đồng phục hầu như không thể thiếu ở các doanh nghiệp lớn nhỏ, xưởng may Khang Thịnh sẽ là giải pháp tối ưu nhất trong việc chọn may đồng phục. 

    ...xem chi tiết

  • Lợi ích của việc may áo khoác đồng phục nhân viên

    Lợi ích của việc may áo khoác đồng phục nhân viên

    5/23/2018 11:26:32 AM

    Một vài năm trở lại đây, vấn đề làm đồng phục cho nhân viên trong công ty đang được các doanh nghiệp chú trọng rất nhiều: ngoài những chiếc áo sơ mi đồng phục,áo thun đồng phục, thì áo gió, áo khoác đồng phục cũng đang là bộ đồng phục không thể thiếu đối với các doanh nghiệp.

    ...xem chi tiết