TÌM HIỂU VỀ CHẤT LIỆU CỦA ÁO KHOÁC VÀ ÁO GIÓ ĐỒNG PHỤC

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 363 | Cật nhập lần cuối: 11/28/2022 11:19:47 AM | RSS

Hiện nay đồng phục áo khoác đang được sử dụng ngày một nhiều hơn vì tính tiện lợi và đa năng giúp giữ ấm cơ thể, dù nắng hay mưa, hanh khô hay mát mẻ đều có thể mặc được. Với những công dụng mà áo khoác mang đến, từ đó áo khoác có thể được đặt may làm đồng phục thường ngày hoặc quà tặng mang thương hiệu riêng được nhiều doanh nghiệp tin dùng cũng là giải pháp tối ưu nhất giải đáp được thắc mắc " Nên chọn sản phẩm gì làm quà tặng doanh nghiệp" . Cùng xưởng may áo khoác Khang Thịnh tìm hiểu về các loại áo khoác, áo gió đồng phục và quà tặng có gì khác nhau nhé.

Áo khoác và áo gió có gì khác nhau

Thoạt nhìn có thể thấy áo khoácáo gió chẳng khác gì nhau, về cấu tạo hay đặc tính sử dụng chúng đều có những công dụng và cách dùng như nhau, thế nhưng trên thực tế lại chia thành 2 loại đó chính là áo khoác và áo gió bởi lẽ thứ khác biệt rõ ràng nhất trong 2 sản phẩm này đó chính là chất liệu. Nói ngắn gọn chúng ta có thể hình dung được rằng áo khoác là áo để khoác đi nắng, có nhiều kiểu dáng, đa số được may từ những chất liệu vải như: Cotton, vải nỉ, vải kaki, vải jean... Còn áo gió đa số được sử dụng từ vải dù và trong đó có nhiều loại dù khác nhau nhưng chúng đều có chung đặc điểm là thành phần hoàn toàn từ Nylon hay Polyester, tùy loại dù sẽ có chất vải dày mỏng khác nhau. Về cơ bản áo gió sẽ mỏng và nhẹ hơn áo khoác, đa số kiểu dáng và màu sắc của các loại áo gió sẽ trẻ trung hơn áo khoác.

áo khoác đồng phục vải dùáo khoác gió vải dù chống thấm

Áo gió là gì?

Áo khoác dù (hay áo gió) là loại áo khoác thể thao được làm từ vải dù hoặc nylon. Về chất liệu thì vải dù ít thấm nước hơn so với các loại vải khác. Bên cạnh đó, độ thoáng khí của vải dù khá tốt, chỉ xếp sau thun cotton do đặc tính nhẹ và mỏng.
Các sợi vải của áo khoác dù có độ liên kết chặt chẽ, se khít, không cho tia nắng và nước mưa ngấm vào trong. Vì thế nó rất thích hợp đểđi nắng và đi mưa. Tuy nhiên, vào mùa hè, mặc áo khoác dù thường gây cho người mặc cảm giác nóng, khó chịu. Vì các sợi vải không thể thoát khí ra ngoài được. Do đó, các nhà sản xuất đã có rất nhiều cách để tận dụng được các ưu điểm của áo khoác dù mà vẫn mang đến cho người dùng sự thoải mái khi mặc dưới nắng hè.

Áo khoác có những ưu điểm gì ?

Để nói về ưu điểm so với áo gió, đa số được may từ vải Polyester hay Nylon thì áo khoác lại đa dạng hơn về chất liệu và kiểu dáng, từ đó có thể biến tấu những mẫu áo khoác đồng phục trở nên sinh động hơn trong mẫu mã. Một số kiểu dáng áo khoác đồng phục được ưa chuộng nhất hiện nay là; áo khoác cổ đứng, áo khoác bo dệt, áo khoác bomber, áo khoác hai mặt, áo khoác phối màu... Đến với xưởng may Khang Thịnh bạn sẽ được tận mắt chứng kiến hơn 500 mẫu thật với nhiều chất liệu và kiểu dáng khác nhau.

áo khoác đồng phụcáo khoác đồng phục

Áo khoác đồng phục các đơn vị vận chuyển

Kinh nghiệm khi đặt may áo khoác đồng phục

Đầu tiên phải kể đến chính là chất liệu vải đó là yếu tố quan trọng nhất để làm nên giá trị và mang lại hiệu quả tốt nhất của một chiếc áo khoác gió. Đồng thời, đây cũng là yếu tố được khách hàng quan tâm nhiều nhất.

Những chất liệu dùng để may áo khoác gió phổ biến nhất hiện nay bao gồm: vải gió (vải dù, vải suýt, vải micro,…), vải kaki, vải thun,… Trong đó, thì vải dù gió được sử dụng nhiều nhất nhờ có nhiều ưu điểm nổi bật, cũng như là có sự đa dạng về mẫu mã nhất (vải trơn, vải có họa tiết,…).

Nhìn chung, khi đặt may áo khoác gió làm đồng phục chung, thì mọi người nên lựa chọn những mẫu áo được làm bằng chất liệu vải dù Micro hoặc dù ô chéo. Bởi chúng có độ dày vừa phải, mềm mại, mặc mát, lên áo form rất đẹp; Vải có khả năng chống bám bụi, chống gió, dễ bảo quản, an toàn với làn da; Ngoài ra, một số chất liệu vải dù còn có khả năng chống nước rất tốt.

===>>>Xem thêm: NHỮNG LOẠI VẢI ĐẶT MAY ÁO GIÓ ĐỒNG PHỤC


xưởng may áo khoác đồng phục
Xưởng may áo khoác đồng phục theo yêu cầu


Hiện nay, các loại vải may áo khoáccó nhiều kiểu dệt khác nhau. Do đó để khách hàng có thể chọn đúng màu vải theo mong muốn, xưởng may Khang Thịnh sẽ cung cấp bảng màu vải thực tếđể so sánh và lựa chọn màu dễ hơn. Chúng tôi đảm bảo cung cấp đầy đủ chất liệu của áo khoác vải dù, áo khoác vải gió, áo khoác vải nỉ, áo khoác đồng phục, áo gió quà tặng, áo khoác thời trang, áo khoác cao cấp.

May áo khoác áo gió tốt nhất ở đâu?

Nếu bạn đang có nhu cầu đặt may áo gió hoặc may áo khoác nhưng vẫn chưa nắm được thông tin cụ thể về sản phẩm hoặc muốn biết rõ hơn về chất liệu cũng như kiểu dáng mẫu mã, quy cách đặt may áo khoác đồng phục như thế nào để cho ra những sản phẩm đồng phục đẹp hãy chủ động liên hệ với công ty may mặc Khang Thịnh, nơi đã và đang cung cấp rất nhiều đồng phục áo khoác cho các đơn vị, cá nhân lớn nhỏ trên cả nước, với nhiều lĩnh vực, ngàng nghề khác nhau nhưng chúng tôi có chung mục tiêu và đảm bảo sẽ đưa thương hiệu của bạn phát triển hơn, đến gần hơn với người tiêu dùng một cách thông minh hơn thông qua những thiết kế độc quyền tại đây. Tính tới thời điểm hiện tại Khang Thịnh vẫn nằm trong top những đơn vị may đồng phục chất lượng và đảm bảo uy tín được lòng khách hàng nhất hiện nay. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với xưởng may áo gió giá rẻ để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng nhanh nhất ngay hôm nay.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH SX-TM-QT KHANG THỊNH
Địa chỉ: 269/54 Phan Huy ích, phường 14, Quận Gò Vấp TP Hồ Chí Minh
Xưởng sản xuất:60/72 XTT 8-4, Ấp 3 - Xã. Xuân Thới Thượng - Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh
Sốđiện thoại:0942.191.403 (Ms Kiều)
Email liên hệ:thanhkieukhangthinh@gmail.com