TẤT TẦN TẬT QUY TRÌNH ĐẶT MAY VÀ CHẤT LIỆU CỦA ÁO KHOÁC ĐỒNG PHỤC

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 107 | Cật nhập lần cuối: 8/15/2023 4:13:29 PM | RSS

Bạn muốn đặt may áo khoác quà tặng nhưng bạn lo lắng chất lượng sản phẩm không như mong đợi: không đúng mẫu, không đúng đúng vải, hình in/thêu kém chất lượng…

Bạn muốn tìm xưởng may uy tín, chất lượng sản phẩm như cam kết, đúng mẫu, đúng hẹn?

Xưởng may Khang Thịnh là một trong những doanh nghiệp sản xuất áo khoác quà tặng uy tín và chất lượng tại TPHCM hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc nói riêng và may áo khoác đồng phục, áo khoác quà tặng nói riêng. Khang Thịnh tự tin đáp ứng tất cả các mặt hàng áo khoác từ số lượng vài chục áo đến vài ngàn áo, từ giá thành rẻ, trung bình cho đến cao cấp. Áp dụng quy trình sản xuất khép kín để sản xuất đồng phục là một trong những thế mạnh tại Khang Thịnh nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp, chất lượng và phù hợp nhất.

May áo khoác đồng phục vải

Các chất liệu vải áo khoác thường dùng như:
- Vải dù Micro, được sử dụng nhiều nhất vì giá thành nằm ở mức trung bình, màu sắc đa dạng, họa tiết đẹp mắt... Chất liệu vải này thường được sử dụng nhiều cho áo khoác đồng phục.
- Vải dù mỏng, dù suýt, giá thành thấp phù hợp may áo khoác quà tặng giá rẻ.
- Vải dù vân chéo, tương tự như vải dù Micro, đây là chất liệu vải được sử dụng phổ biến khá nhiều vì giá thành ổn định và màu sắc đa dạng.
- Vải dù mỏng cán thun, loại vải này thích hợp để may áo khoác thời trang, các loại áo khoác có kiểu cách phức tạp, lợi thế của chất liệu vải này chính là độ dày vừa phải nên có form dáng áo rất đẹp.
- Vải nỉ cotton, nỉ cào, nỉ da cá, những loại vải này có thành phần cotton nhiều thường phù hợp để may áo khoác mùa đông, áo khoác hoodie

Các hình thức in/thêu logo trên áo khoác đồng phục
Có rất nhiều các phương pháp in thêu logo khiến bạn bối rối. Đừng lo, May Mặc Khang Thịnh sẽ giúp bạn chọn phương pháp in thêu logo sao cho hợp lý, đẹp và tiết kiệm chi phí nhất. Phương pháp in thêu logo trên áo khoác hiện nay có 3 phương pháp chính: Thêu vi tính, in lụa và in decal ép nhiệt. Trong số đó, in lụa là phương pháp phổ biến nhất được sử dụng vì giá thành thấp và thời gian sản xuất nhanh. Bên cạnh đó, thêu logo vi tính cũng là phương pháp ưu tiên được lựa chọn trên các dòng áo khoác đồng phục cao cấp vì tính thẩm mỹ và độ bên cao của logo.

In áo khoác gió đồng phục tại Khang Thịnh luôn có được độ bền cao do sử dụng mực in dầu chất lượng cao plastisol và được kéo lụa nhiều lớp giúp logo dày dặn, bền chắc trong quá trình sử dụng lâu dài. Ngoài ra Khang Thịnh còn sử dụng dàn thêu vi tính Tajima TFGN 920 Nhật Bản với 20 đầu thêu cho tốc độ thêu nhanh, đường nét thêu sắc sảo. Có khả năng thêu được những logo có nhiều chi tiết nhỏ, mãnh mà các dòng máy thêu vi tính đời cũ hoặc máy thêu Trung Quốc không thể thêu được.
Tại công ty Khang Thịnh tất cả các loại áo khoác đồng phục đều có in/thêu logo cho khách hàng theo yêu cầu, luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh và có những ưu đãi hấp dẫn tùy theo số lượng đơn hàng, cam kết giao hàng đúng tiến độ.

Áo khoác đồng phục vải dù có nón

Xưởng may áo khoác đồng phục, áo khoác quà tặng uy tín tại tp HCM

Tặng quà cho khách hàng vào dịp lễ, tết, cuối năm là cách tri ân tuyệt vời nhất và là cầu nối gắn kết giữa khách hàng với doanh nghiệp. So với nhiều sản phẩm được chọn làm quà tặng như nón bảo hiểm, áo mưa,...thì áo khoác được xem là sản phẩm thích hợp hơn hết. Vì nó vừa mang ý nghĩa tinh thần vừa có giá trị sử dụng cao. Bởi khách hàng chính là nhân tố quan trọng làm nên sự thành công và phát triển doanh nghiệp của bạn. Vì vậy, việc chăm sóc họ là điều nên làm và nếu làm tốt bạn sẽ nhận được nhiều giá trị hơn nữa.

Những chiếc áo khoác làm quà tặng cho khách hàng đối tác, có thể được sử dụng mỗi khi ra ngoài giúp bảo vệ cơ thể trước thời tiết khắc nghiệt. Hơn nữa, thông qua cách này, bạn còn gián tiếp quảng bá thương hiệu công ty đến mọi người. Chính vì vậy, sẽ không gì tuyệt vời và thích hợp hơn là may áo khoác quà tặng cho đối tác, khách hàng của công ty.

May Mặc Khang Thịnh với kinh nghiệm hơn 12 năm trong lĩnh vực may đồng phục chuyên nghiệp cho doanh nghiệp nói chung và may áo khoác đồng phục nói riêng, hiện nay Khang Thịnh đã dần trở thành địa chỉ CHUYÊN MAY ÁO KHOÁC ĐỒNG PHỤC CAO CẤP cho các đơn vị nổi tiếng như: Agribank, BIDV, Vietcombank, Totyota, Mercedes, Huyndai, Kinh Đô, Honda, Coca cola , Herbalife, Brother, Mondelez Kinh Đô, Eneos, Pepsico, Nevia, Ensure …vv

Cùng với đội ngũ thợ may kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực may đồng phục xuất khẩu, dây chuyền may hiện đại sẽ mang lại cho quý doanh nghiệp bộ đồng phục áo khoác thời trang, thiết kế tinh tế và chất lượng nhất.

Với tiêu chí đồng hành cùng doanh nghiệp, Đồng phục Khang Thịnh luôn không ngừng cải tiến quy trình may và luôn sáng tạo ra những mẫu đồng phục tốt nhất, đáp ứng mọi yêu cầu tư khách hàng.

xưởng may áo khoác Khang Thịnh

Liên hệ ngay với may mặc Khang Thịnh để được tư vấn và báo giá những mẫu áo thun đồng phục công ty chất lượng và giá tốt nhất !


CÔNG TY TNHH SX TM QT KHANG THỊNH

Đc: 60/72 XTT 8-4, Ấp 3 - X. Xuân Thới Thượng - Hóc Môn

Đt: 0942.191.403 ( Ms Kiều)

Email : thanhkieukhangthinh@gmail.com

Web : maymackhangthinh.com