MAY ÁO KHOÁC ĐỒNG PHỤC CÔNG TY THEO YÊU CẦUhot

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 320 | Cật nhập lần cuối: 11/25/2022 5:01:00 PM | RSS

Những lý do nên đặt may áo khoác đồng phục là gì?

Hiện nay rất ít doanh nghiệp, trường học nào cho phép các nhân viên và học sinh mặc trang phục tự do nhiều màu sắc. Việc không mặc đồng phục khiến cho tính tự do trong trang phục cao hơn và thiếu đi tính kỷ luật, chuyên nghiệp trong một tổ chức. Có rất nhiều phong cách mặc trang phục không phù hợp với môi trường làm việc văn phòng, công sở sẽ tạo nên nhiều thói quen xấu trong cách sử dụng thời trang và điều đó khiến công ty, trường học trở thành một môi trường thiếu đi tính kỷ luật.

thiết kế áo khoác đồng phục

Áo đồng phục nói chung và áo khoác gió đồng phục nói riêng sẽ giúp cho nhân viên và các em học sinh có sự gắn kết trong cùng một môi trường. Áo đồng phục giúp cho hình ảnh của doanh nghiệp, nhà trường trở nên chuyên nghiệp hơn, kỷ luật hơn. Trong mắt mọi người khi nhìn vào sẽ dễ dàng nhận biết được thương hiệu. Trong cùng một môi trường làm việc nội bộ, mọi thứ trở nên kỷ cương và chỉn chu hơn.

Áo khoác đồng phục là loại áo mặc bên ngoài, dùng dể tránh nắng, tránh gió rét, hoặc tránh mưa phùn. Tương tự các loại đồng phục cơ bản như áo thun, đây là loại áo có thể phù hợp cho cả nam và nữ.

Áo khoác gió đồng phục sẽ có tay dài và khoá kéo. Với kiểu dáng đơn giản và chất liệu vải gió nhẹ, mỏng sẽ tạo cảm giác thoải mái cho người mặc và dễ dàng vận động. Ngoài ra áo khoác gió chống thấm nước rất hiệu quả nên những người đi đường xa hay lựa chọn.

Trên thị trường hiện nay đang có 3 loại đồng phục áo khoác gió: áo khoác gió 1 lớp, áo khoác gió 2 lớp, áo khoác gió 3 lớp. Tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn hãy lựa chọn một loại đồng phục phù hợp nhất nhé.

áo khoác chần gòn

Mẫu áo khoác đồng phục chần bông

Những lợi ích tuyệt vời của áo khoác gió đồng phục

Áo khoác gió đồng phục đẹp giúp bảo vệ sức khoẻ của nhân viên, đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc. Hãy là một người quản lý thông minh, biết thể hiện sự quan tâm cho nhân viên đi đôi với đó không chỉ vì lợi ích của nhân viên, đó cũng là vì lợi ích của doanh nghiệp.

Cũng như các loại đồng phục khác nhưng áo khoác đồng phục thể hiện được sự đồng bộ và tinh thần đoàn kết trong doanh nghiệp một cách rõ ràng và quyết đoán . Mọi người cùng mặc một mẫu trang phục, khi đó sẽ không có sự phân biệt giữa các thành viên trong công ty. Đó chính là ưu điểm để gắn kết của áo khoác đồng phục nói riêng và các loại đồng phục nói chung.

Ngoài ra, áo khoác đồng phục đẹp còn giúp quảng bá hình ảnh công ty bạn một cách tự nhiên nhất và thu hút nhất. Thử tưởng tượng xem, các nhân viên đổ ra đường giờ tan làm với chiếc áo khoác đồng phục trên người có in logo hình ảnh công ty, còn hình ảnh nào gây chú ý hơn nữa chứ? Công ty bạn đã được quảng cáo miễn phí!

Vậy nên khi đặt may áo khoác đồng phục công ty bạn cần cân nhắc thật kỹ về màu sắc cũng như hình thức in/thêu sao cho phù hợp với màu sắc, hình ảnh, thương hiệu và thông điệp mà công ty muốn gửi gắm vào đó. Cách làm này đã tạo nên hiệu ứng khá tốt cho việc Marketing mà không cần phải bỏ ra chi phí quảng cáo quá nhiều.

may áo khoác đồng phục công ty

Xưởng may đồng phục áo khoác gió giá rẻ

Khi bạn muốn đặt may đồng phục áo khoác cho doanh nghiệp của mình, chắc hẳn bạn sẽ cần lựa chọn địa chỉ may áo khoác gió đồng phục uy tín. Một xưởng may đồng phục áo khoác gió chuyên nghiệp sẽ luôn đảm bảo được sự chính xác, tỉ mỉ trong từng đường kim, mũi chỉ, luôn đảm bảo nguồn vải rõ ràng và ổn định. Điều quan trọng nhất là thời gian sản xuất

Khang Thịnh luôn tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng mặt hàng áo khoác đồng phục lớn mạnh nhất trên Toàn Quốc. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, xưởng may rộng lớn, Khang Thịnh sẽ là địa chỉ may đồng phục áo khoác gió giá rẻ mà bạn không thể bỏ qua. Với mục tiêu đồng hành cùng các doanh nghiệp lớn và nhỏ, ngày một đưa các doanh nghiệp/thương hiệu phát triển mạnh mẽ hoen, được nhiều người biết đến hơn thông qua chiếc áo đồng phục, Khang Thịnh đã may đồng phục áo khoác gió cho rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước như Unilever, EnsureGold, Vinasun Taxi, Dai-ichi Life, FPT, shopee,Lazada,DHL,Techcombank, Vietcombank… Xưởng may theo dây chuyền khép kín tại Khang Thịnh không chỉ đảm bảo bảo mật về sản phẩm mà còn giám sát chất lượng theo đúng quy trình, tránh tối đa sai sót có thể xảy ra. Có thể thấy Khang Thịnh nhận được khá nhiều sự tin tưởng, hợp tác và đồng hành trong hơn 10 năm qua chứng tỏ chất lượng và giá thành luôn được đảm bảo tốt và phù hợp nhất với từng khách hàng khi hợp tác cùng Khang Thịnh khi đặt may áo khoác đồng phục.

xưởng may áo khoác áo gió giá rẻ

Xưởng may Khang Thịnh – Địa chỉ may áo đồng phục giá rẻ, chất lượng tốt

Nếu bạn đang có cầu tìm kiếm một địa chỉ may áo gió đồng phục giá rẻ, may áo khoác gió uy tín, chất lượng tốt và đảm bảo thời gian giao hàng chính xác thì Khang Thịnh chính là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Tại xưởng may đồng phục Khang Thịnh chúng tôi sở hữu:

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề và trách nghiệm nhằm đảm bảo độ chỉn chu cho mỗi thành phẩm.
  • Trang thiết bị may hiện đại, đáp ứng tốt để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Cung cấp mức báo giá ưu đãi, tương xứng với chất lượng của sản phẩm.
  • Đặc biệt khi đặt may các sản phẩm đồng phục Khang Thịnh luôn được áp dụng chính sách bảo hành sản phẩm rõ ràng nhất.
  • Thông tin liên hệ:
    CÔNG TY TNHH SX-TM-QT KHANG THỊNH
    Địa chỉ: 269/54 Phan Huy ích, phường 14, Quận Gò Vấp TP Hồ Chí Minh
    Xưởng sản xuất:60/72 XTT 8-4, Ấp 3 - Xã. Xuân Thới Thượng - Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh
    Sốđiện thoại:0942.191.403 (Ms Kiều)
    Email liên hệ:thanhkieukhangthinh@gmail.com