HƯỚNG DẪN CÁCH BẢO QUẢN ÁO THUN ĐỒNG PHỤC BỀN ĐẸP

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 145 | Cật nhập lần cuối: 4/26/2023 2:39:37 PM | RSS

1. Bọc và giặt áo thun đúng cách

– Bọc áo thun lần đầu: chỉ nên giặt bằng nước (không dùng bột giặt). Bọc bằng tay sẽ giúp áo mềm mại hơn, không bị phai màu và mất lông.

– Các lần giặt áo thun tiếp theo: giặt áo thun bình thường, nếu có thể hãy giặt áo thun bằng tay.

– Không nên áo thun trong xà phòng quá lâu sẽ làm nên tuổi thọ của những chiếc áo kém bền, bạc màu hay loang màu nếu như biết chung với những chiếc quần áo màu sắc khác.

– Nên giặt quần áo bằng nước lạnh hoặc nước hơi ấm, giặt nước quá nóng sẽ làm vải áo giãn ra và áo nhanh bị hỏng hơn.

– Không dùng chất tẩy hay bàn chải tác động lên áo thun lúc giặt, chỉ nên vò nhẹ bằng tay hoặc giặt máy ở chế độ giặt sợi bông nhẹ nhàng.

– Không nên đổ trực tiếp bột giặt lên quần áo khi giặt. Vì trong bột giặt có chứa các hạt tẩy có tính tẩy mạnh sẽ dễ khiến áo bị phai màu vùng đổ trực tiếp đó.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/04/1682480460-plu.jpg

2. Cách phơi áo thun để không bị mất form

Áo thun làm từ chất liệu cotton nên rất dễ bạc màu, nhăn, dẫn đến tình trạng tuổi thọ kém khi bạn phơi ra ngoài ánh nắng gay gắt của mặt trời. Để bảo quản chiếc áo được bền đẹp, chúng ta nên phơi dưới thời tiết nắng nhẹ hoặc trong mái hiên nhưng vẫn đảm bảo có gió hong khô. Khi phơi luôn nhớ lộn trái áo để bảo quản được màu sắc và hình in tránh ánh nắng mặt trời để có độ bên màu trong thời gian tốt nhất.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/04/1682480512-stu.jpg

3. Cách treo và bảo quản áo thun đúng cách

Một số lưu ý nhỏ nhưng rất quan trọng khi phơi và treo như:

  • Khi phơi hay khi treo áo thun thì hãy treo ngang để chiều dài áo không chảy xệ, giữ form dáng chuẩn hơn.

  • Khuyến khích khi treo thì nên sử dụng móc treo bằng gỗ bản nhỏ để tránh làm hỏng form dáng áo. Sẽ không để lại các vết hằn như các móc bằng kim loại.

  • Đặc biệt với những áo phông in hình họa tiết, thì không nên gập 2 mặt in vào nhau khi treo phơi hay khi gấp. Điều này giúp tránh 2 áo bị dính và loang màu lẫn nhau.

  • Hãy nhớ luồn mắc treo từ dưới thân áo, chứ không mắc luôn từ cổ áo để tránh bai giãn, rộng áo vùng cổ và vai nhé.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/04/1682480587-bqf.jpg

4.Cách bảo quản áo thun khi ủi

Cho dù bạn đã bảo áo thun hết sức cẩn thận, từ những chiếc khâu và phơi đồ. Nhưng sẽ không thể nào tránh khỏi tình trạng những chiếc áo thun bị nhăn hay xuất hiện những đường nhăn, thẩm mỹ cũng như khó chịu cho người mặc.

Và hiển nhiên rằng, để ra ngoài đường, gặp gỡ mọi người, đồng thời xuất hiện với diện mạo tươm tất cả có thể, thì bạn không thể nào bỏ qua công đoạn là (ủi) phẳng, để cho chiếc áo có thẩm mỹ hơn.

Khi sử dụng bàn là điều đầu tiên bạn cần lưu ý đó là áo cần được lộn trái hoàn toàn nhé. Để tránh nhiệt độ tiếp xúc trực tiếp với những chiếc áo khoác ngoài, và hạn chế tối đa những sự cố không đáng có.

Tiếp theo bạn nên điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất. Thông thường các loại bàn là hiện đại sẽ có nhiệt độ tương ứng với chất liệu áo, hoặc trên những mẫu áo sẽ có nhiệt độ là quy định cho từng áo.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần ghi nhớ nguyên tắc cực kỳ quan trọng: Không ủi lên hình in trong lúc ủi nhé. Vì nhiệt độ cao sẽ làm thay đổi tính chất của hỗn hợp keo, khiến hình ảnh bị nứt và bong tróc, gây hư hỏng áo rất nhiều.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/04/1682480647-bow.jpg

Cách bảo quản áo thun khi thay như trên thì bạn sẽ hạn chế tình trạng hư vải, phai màu, giảm tuổi thọ của sản phẩm. Cách bảo quản phông chữ/thun mà chúng tôi vừa chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có được chiếc áo luôn đẹp bền dù thời gian sử dụng đã lâu. Với những loại quần áo có chất liệu tự nhiên và dễ co giãn thì các bạn đều có thể áp dụng các cách trên nhé!
Với tiêu chí đồng hành cùng doanh nghiệp, Đồng phục Khang Thịnh luôn không ngừng cải cách quy trình may rủi và luôn sáng tạo ra những mẫu đồng phục tốt nhất, đáp ứng mọi yêu cầu tư vấn của khách hàng. Liên hệ ngay với may mặc Khang Thịnh để được tư vấn và báo giá những mẫu áo thun đồng phục công ty chất lượng và giá tốt nhất !

CÔNG TY TNHH SX TM QT KHANG THỊNH

Địa chỉ: 60/72 XTT 8-4, Ấp 3 - X. Xuân Thới Thượng - Hóc Môn

Điện thoại: 0942.191.403 ( Ms Kiều)

Email : thanhkieukhangthinh@gmail.com

Website : maymackhangthinh.com