CÓ NÊN ĐẶT MAY ÁO KHOÁC LÀM ĐỒNG PHỤC CHO NHÂN VIÊN

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 1271 | Cật nhập lần cuối: 5/27/2018 9:26:04 PM | RSS

Những năm gần đây việc chọn may áo khoác làm đồng phục cho nhân viên bỗng trở nên nóng hơn bao giờ hết nhưng chắc với nhiều người vẫn còn bở ngỡ không hiểu lý do tại sao áo khoác đồng phục lại được nhiều người ưa chuộng như vậy. Hôm nay chúng tôi xin được giới thiệu sơ qua những ưu điểm khi chọn may áo khoác làm đồng phục để có thể giúp mọi người hiểu thêm về sức mạnh của áo khoác đồng phục nhé.

1. Lợi ích khi đặt may áo khoác làm đồng phục

Áo khoác hay áo gió là những món trang phục đơn giản nhưng lại góp phần vô cùng quan trọng trong cuộc sông hàng ngày của mỗi chúng ta, nếu như đơn vị bạn đang làm việc đặt may áo khoác làm đồng phục cho bạn thi bạn nghĩ sao về điều này. Có phải cúng ta đã quá quen thuộc với những chiếc áo thun đồng phục, áo sơ mi , hay đơn giản là những chiếc áo kiểu lạ mắt... Từ nay đồng phục của bạn sẽ có thêm một chiếc áo khoác nữa điều này thật vô cùng thú vị phải không nào. Hiểu được điều đó đồng phục Khang Thịnh không ngừng sáng tạo để cho ra nhiều sản phẩm mới với màu sắc đa dạng hài hòa dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục khác và đặc biệt luôn tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Áo khoác đồng phục rất linh hoạt cho người dùng cả khi nắng và mưa, hướng đến người dùng là nhân viên nên mẫu mã của áo khoác được thiết kế sao cho phù hợp để tạo cảm giác thoải mái và thuận tiện khi làm việc. Ngày nay đa phần các doanh nghiệp lớn nhỏ chọn áo khoác làm đồng phục vì nó vô cùng tiện lợi, một ngày nào đó công ty cho nhân viên đi du lịch thì quả thật áo khoác là một món đồ quá tuyệt vời. Không những thế phần lớn số lượng áo khoác được đặt may để làm áo khoác quà tặng cho khách hàng, vừa tạo được thiện cảm với khách hàng vừa là kênh marketting cực hiệu quả, nếu là các đơn vị bán hàng thì số lượng hàng hóa bán được sẽ tăng đáng kể còn không thì cũng là hình ảnh quảng cáo có sức mạnh siêu hấp dẫn để quảng bá thương hiệu đến gần hơn với cộng đồng. Tóm lại áo khoác đồng phục mang lại rất nhiều ưu điểm tuyệt vời không chỉ cho người mặc mà còn cho chính hình ảnh công ty bạn. Áo khoác đồng phục cũ và lỗi thời hoặc chưa đặt may, vậy tại sao không chọn ngay cho mình môt công ty may áo khoác đồng phục uy tín để có thể tin tưởng gửi gắm những bộ đồng phục vô cùng ý nghĩa và chất lượng cho nhân viên của mình.

may-ao-khoac-dong-phuc

2 Cách chọn may áo khoác đồng phục đẹp

Hiện nay có hai loại vải được ưa chuộng nhất để may áo khoác đồng phục đó là vải dù hoặc vải gió bởi chúng thích hợp cho cả mùa nắng và mùa mưa

Nếu là chọn may đồng phục cho công nhân thì nên chọn loại vải mỏng nhẹ thấm hút tốt, màu sắc chủ đạo và màu logo phải tinh tế đễ tạo cảm giác dễ chịu cho người nhìn cũng như cách in thêu logo như thế nào để thương hiệu nổi bật lại vừa tinh tế.

3. May áo khoác đồng phục ở đâu tại TPHCM

Nếu bạn đang có ý định đặt may áo khoác đồng phục cho nhân viên công ty, học sinh hay sinh viên mà còn quá nhiều băn khoăn không biết tìm xưởng may nào uy tín chất lượng mà giá cả phải chăng thì hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi, giải pháp tối ưu trong việc chọn may đồng phục tại xưởng may Khang Thịnh sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu về may mặc. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may đồng phục chúng tôi tự hào là nhà cung cấp đồng phục được đông đảo khách hàng yêu mến và tin tưởng. Đồng phục Khang Thịnh rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

xuong-may-dong-phuc-khang-thinh

CÔNG TY TNHH SX TM QT KHANG THỊNH

Đc: 25/22 Bùi Quang Là, P12, Q. Gò vấp, TPHCM

Đt: 01674966151 (Ms Kiều)

Email: thanhkieukhangthinh@gmail.com

Web: maymackhangthinh.com