Có nên đặt may áo khoác gió làm đồng phục không?

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 750 | Cật nhập lần cuối: 5/22/2021 3:58:14 PM | RSS

Có thể thấy áo khoác là vật dụng vô cùng cần thiết với mỗi cá nhân chúng ta, không chỉ là sản phẩm thời trang được xem là gần gũi nhất với người tiêu dùng mà áo khoác, áo gió gần đây còn được xem là món quà tặng ý nghĩa và được lòng khách hàng nhất hiện nay. Vậy nhưng, làm sao để có được một chiếc áo khoác phù hợp hay đúng hơn là vừa đạt tiêu chuẩn, chất lượng cũng như giá thành mà bạn mong muốn... Đừng lo, khi đến với may mặc Khang Thịnh sẽ có rất nhiều sự lựa chọn để phù hợp với tiêu chí của bạn.

Những ưu điểm nổi bật của áo khoác

Che nắng

Tại Việt Nam, áo gió được xem là một người bạn đồng hành quan trọng mỗi khi ra ngoài trời của mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ và trẻ em, khi nhiệt độ ngoài trời có thể lên đến 40 độ C vào mùa hè, cùng với những tia UV ( tia cực tím) ở mức báo động 11, theo Tổ chức Y tế thế giới (WHO) thì ở mức tia 8 - 9 đã có thể gây bỏng da người sau 25 phút. Tia UV sẽ gây những ảnh hưởng nghiêm trọng cho sức khỏe con người như say nắng, sốc nhiệt, bỏng da, thậm chí là ung thư da, vậy nên áo khoác hay áo gió đồng phục là món đồ không thể thiếu của chúng ta mỗi khi ra ngoài.

xưởng may áo khoác gió đồng phục

Giữ ấm và bảo vệ cơ thể

Áo gió ngoài công dụng che nắng, một số loại còn có khả năng kháng nước và đi được dưới mưa, đồng thời giữ ấm cơ thể khi trời lạnh. Chính vì thế áo gió được sử dụng khi đi xe máy đường xa, du lịch, đi trong rừng núi. Đặc biệt trong những nơi ẩm thấp hoặc có nhiều côn trùng, áo gió cũng hạn chế được những vết đốt từ chúng.

Bảo vệ sức khỏe cho nhân viên

Sức khỏe của nhân viên tốt sẽ giúp tăng hoạt động sản xuất, đảm bảo duy trì các công việc trong công ty - doanh nghiệp luôn được giữ mạch. Chính vì thế, một chiếc áo gió đồng phục sẽ giúp bảo vệ nhân viên khỏi những tia nắng mặt trời gay gắt, tránh được những cơn gió lạnh và mưa nhỏ ở Việt Nam.

Dễ dàng quản lý, tăng tính đoàn kết

Áo gió đồng phục còn giúp cho công ty - doanh nghiệp dễ dàng quản lý nhân viên hơn, khi kết hợp với đồng phục nhân viên thì sẽ khó có người lạ trà trộn vào. Đặc biệt là những khu xí nghiệp với quy mô lớn. Những năm gần đây, các hãng xe ôm công nghệ như Grab, Goviet, Bee, Beamin, đã sử dụng áo gió cho các tài xế - vừa bảo vệ sức khỏe, vừa giúp dễ nhận biết nhân viên của họ. Không những thế, áo khoác đồng phục còn giúp các bạn đồng nghiệp hoặc các bác tài dễ nhận ra nhau và hỗ trợ nhau hơn trong công việc

ao khoac dong phuc

Quảng bá hình ảnh doanh nghiệp

Ngày nay, các công ty, doanh nghiệp và tập đoàn tại Việt Nam và trên thế giới đang ưu tiên sử dụng áo gió in logo để quảng cáo thương hiệu, phổ biến hình ảnh. Ví dụ như hãng xe Honda thường tặng áo gió cho khách hàng mua xe, Samsung tặng áo gió khi mua các sản phẩm điện thoại cao cấp, hoặc các đội bóng đá, bóng rổ, thể thao esport thể hiện logo những nhà tài trợ trên áo gió của họ. Các xưởng may áo gió vì thế luôn chú trọng đến chất liệu để sản phẩm có tuổi thọ sử dụng cao nhất, áo càng sử dụng được lâu càng giúp quảng cáo thương hiệu đến được nhiều người hơn.

Lợi ích của việc đặt may áo khoác gió đồng phục

Khi đặt may áo khoác, áo gió đồng phục, bạn cũng có những thắc mắc như, tại sao đặt may giá lại cao hơn so với chiếc áo khoác mua ngoài chợ, đơn giản vì xưởng may Khang thịnh sử dụng nguồn vải chất lượng, sản phẩm may đạt tiêu chuẩn và hơn hết khi đặt may bạn sẽ có một chiếc áo khoác với thiết kế theo ý tưởng riêng, mang hình ảnh thương hiệu riêng của bạn, được in/thêu logo công ty vô cùng sắc nét.

Để cho chiếc áo khoác đồng phục của công ty bạn đẹp hơn thì size áo cần phải vừa vặn với cơ thể. Do đó, khi đặt may áo khoác theo yêu cầu bạn hãy đặt theo số đo của nhân viên của công ty bạn.Một chiếc áo mặc vừa người sẽ giúp bạn thoải mái hơn khi đi lại cũng như làm việc.
Đối với thông số áo khoác để tránh trường hợp bị chật hay rộng bạn nên yêu cầu nhà cung cấp đưa cho mình bảng thông số phù hợp với chiều cao cân nặng để dễ dàng hơn trong việc chọn size cho từng cá nhân.

may ao khoac dong phuc

xưởng may áo khoác đồng phục giá rẻ uy tín

Nếu bạn đang có ý định đặt may áo khoác đồng phục cho nhân viên công ty, học sinh hay sinh viên mà còn quá nhiều băn khoăn không biết tìm xưởng may nào uy tín chất lượng mà giá cả phải chăng thì hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi, giải pháp tối ưu trong việc chọn may đồng phục tại xưởng may Khang Thịnh sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu về may mặc. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may đồng phục chúng tôi tự hào là nhà cung cấp áo khoác đồng phục được đông đảo khách hàng yêu mến và tin tưởng. Đồng phục Khang Thịnh rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

xuong may ao khoac dong phuc

CÔNG TY TNHH SX TM QT KHANG THỊNH

Đc: 25/22 Bùi Quang Là, P12, Q. Gò vấp, TPHCM

Đt: 0942191403 ( Ms Kiều)

Email : thanhkieu@khangthinh.net

Web : maymackhangthinh.com