TIẾT KIỆM CHI PHÍ MAY ÁO KHOÁC ĐỒNG PHỤC CHỈ VỚI CÁC BƯỚC ĐƠN GIẢNsale off

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 631 | Cật nhập lần cuối: 12/13/2021 3:13:04 PM | RSS

Một chiếc áo khoác đồng phục đẹp và chất lượng không có nghĩa rằng bạn phải bỏ ra chi phí quá cao, chỉ cần bạn nắm được những cách tối ưu chi phí tốt nhất ở bài viết này, sẽ giúp ích cho bạn thật nhiều trong quá trình đặt may áo khoác đồng phục trong thời gian tới, cùng tham khảo để bỏ túi những kinh nghiệm cho mình ngay nhé.

1. Không chọn những mẫu áo phức tạp

Bất kể loại đồng phục nào hay thậm chí là các mẫu áo quần thời trang, nếu bạn chọn những mẫu với thiết kế rối rắm, cắt xẻ, hay phối quá nhiều màu hoặc chi tiết trên áo thì giá thành bao giờ cũng cao hơn, đối với việc đặt may áo khoác đồng phục chúng ta nên hạn chế tối đa nhất những chi tiết không cần thiết trên áo. Không rả phối quá nhiều, không may thêm các phụ kiện trên áo nếu không thật sự cần thiết là hai yếu tố quan trọng để tối ưu giá thành tốt nhất.

may ao khoac du

– Áo khoác một màu không phối sẽ rẻ hơn áo phối trên hai màu

– Áo khoác không nón sẽ rẻ hơn so với áo có nón

– Áo khoác form suông sẽ rẻ hơn form bomber

– May áo khoác đơn giản, không túi hoặc túi không dây kéo sẽ tiết kiệm được chi phí

– Chọn những mẫu áo khoác thông dụng hoặc có sẵn tại Khang Thịnh sẽ có giá thấp hơn các mẫu áo mới

Với một chiếc áo khoác đồng phục có kiểu dáng đơn giản thì chi phí sẽ thấp hơn nhiều so với thiết kế cầu kỳ, có thể tiết kiệm được thời gian sản xuất vì ít công đoạn may hơn. Hiện nay có rất nhiều kiểu áo khoác đồng phục tuy đơn giản nhưng vẫn đầy đủ các tính năng tiện lợi của áo khoác và cũng có những kiểu dáng đơn giản nhưng vô cùng sang trọng nếu bạn chọn đúng thiết kế.

2. Chọn đúng chất liệu vải

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại vải khác nhau, để tránh bị nhầm lẫn về giá cả cũng như chất lượng vải áo gió sao cho phù hợp, nhân viên tư vấn công ty Khang Thịnh sẽ hướng dẫn chi tiết hơn cho khách hàng từng loại vải nên bạn yên tâm nhé, chỉ cần bạn nắm được những thông tin cơ bản dưới đây.

in ao khoac theo yeu cau

– Vải áo khoác có thành phần cotton nhiều thì giá thành càng cao

– Vải áo khoác có thành phần Poly nhiều thì giá thành càng thấp

– Vải áo khoác, áo gió chống thấm sẽ cao hơn vải thường

– Vải áo khoác dù mỏng thông thường giá thành sẽ rẻ hơn so với loại dày

– Vải dù có họa tiết sẽ cao hơn vải trơn

– Vải đặt nhuộm màu theo yêu cầu sẽ có giá thành cao hơn vải có sẵn trên thị trường

3. Lựa chọn logo, phương pháp in/thêu phù hợp

may áo khoác đồng phục theo yêu cầu

Thế nào là lựa chọn logo phù hợp, khi đặt may áo khoác, áo gió đồng phục khách hàng luôn muốn tận dụng cơ hội này để quảng bá thương hiệu, điều này hoàn toàn đúng nhưng nếu bạn lạm dụng nó quá thể sẽ khiến cho chiếc áo khoác đồng phục công ty trở nên rối rắm, khó chịu trong mắt người nhìn. Vậy nên khi chọn logo cho áo khoác chúng ta phải cân nhắc

Họa tiết cũng như màu sắc của logo mà bạn đang muốn in hoặc thêu trên áo sẽ ảnh hưởng đến chi phí sản xuất rất nhiều, nếu như hình in/thêu đơn giản, ít màu, kích thước nhỏ sẽ tiết kiệm được chi phí đáng kể

– Nếu in logo thì giá thành sẽ thấp hơn thêu logo

– Hình in có nhiều màu sẽ làm tăng giá thành

– In 3D, in cao sẽ có giá thành cao hơn in lụa

– Thêu 3D sẽ có giá thành cao hơn thêu thường

– Mẫu thêu có kích thước quá lớn hoặc có nhiều chi tiết nhỏ, mãnh sẽ làm tăng giá thành

– Thêu chữ có giá thành thấp hơn thêu các hình ảnh

4. Không đặt may áo khoác đồng phục quá gấp

Để giảm thiểu các rủi ro trong vấn đề đặt may áo khoác đồng phục chúng ta nên sắp xếp một khoảng thời gian phù hợp nhất để đặt may, không nên đặt may gấp gáp, cũng đừng nghe theo những lời quảng cáo rằng có thể nhận và giao hàng từ 5-10 ngày. Là một xưởng may hoạt động chuyên ngành may áo khoác đồng phục, áo gió quà tặng đã nhiều năm, với cơ sở vật chất hoàn thiện cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Khang Thịnh có thể nhận sản xuất trong thời gian ngắn nhất nhưng chất lượng chắc chắn không được đảm bảo vì một số yếu tố khách quan, và đương nhiên chi phí sẽ sẽ tăng cao nếu thời gian đặt hàng của bạn quá gấp. Chất lượng tại sao không đảm bảo được bạn có thể tham khảo chi tiết ở bài viết sau nhé.

5. Giảm thiểu các dịch vụ đi kèm không cần thiết

Để giảm thiểu các chi phí tốt nhất bạn cần phải tìm được nhà cung cấp áo khoác đồng phục trực tiếp, không qua bất cứ trung gian nào. Khi bạn tìm đúng nhà cung cấp, bạn sẽ được tư vấn và chọn lọc ra mẫu áo phù hợp nhất với yêu cầu của công ty với một mức giá vừa phải

Một đơn vị may áo khoác uy tín – chất lượng sẽ thực hiện đúng những gì mà họ đã cảm kết với Bạn. Trong quá trình may đồng phục, khi có những sự cố phát sinh, họ sẽ tìm cách giải quyết một cách có trách nhiệm, tất cả những gì mà họ làm đều vì khách hàng của mình.

Một đơn vị may đồng phục uy tín – chất lượng sẽ đảm bảo tốt nhất về chất lượng sản phẩm, chất lượng của những chiếc áo đồng phục mà bạn đã đặt may. Một sản phẩm với những đường kim mũi chỉ sắc nét, hình in logo bền đẹp, chất liệu vải có độ bền lâu,…tất cả những yêu cầu đó chỉ có ở một xưởng may đồng phục chất lượng.

Một đơn vị may đồng phục uy tín – chất lượng sẽ có những chính sách, ưu đãi đi kèm, tư vấn tận tâm, thiết kế nhiệt tình, giao hàng tận nơi, giao hàng đúng hẹn, đặc biệt họ không bao giờ thu thêm bất kỳ một khoản chi phí phát sinh nào.

Để sở hữu cho mình một chiếc áo khoác đồng phục đẹp nhất với mức chi phí tốt nhất bạn phải có cho mình một xưởng may áo gió thật uy tín, có thể thông qua mạng internet, người quen giới thiệu hoặc các hình thức tìm kiếm khác. Với bất kỳ hình thức liên hệ nào bạn cũng nên trang bị cho mình một số kiến thức cơ bản về áo khoác, áo gió, để khi công ty giao trách nhiệm đặt may đồng phục áo khoác bạn sẽ đảm nhận một cách tự tin hơn.

Đến với May Mặc Khang Thịnh, không chỉ làm việc với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn có những chính sách ưu đãi đi kèm, thiết kế, tư vấn nhiệt tình để đem lại cho bạn sản phẩm chất lượng và giá thành tốt nhất. Bất cứ sản phẩm nào được sản xuất tại Khang Thịnh đều có chế độ bảo hành và chính sách đổi trả nhanh chóng tiện lợi.

Công ty chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

CÔNG TY TNHH SX TM QUỐC TẾ KHANG THỊNH

Đ/C: 25/22 Bùi Quang Là, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP HCM

Call/Zalo : 0942 191 403 (Ms Kiều)

Web : http://maymackhangthinh.com