CƠ SỞ MAY ÁO GIÓ ĐỒNG PHỤC  UY TÍN CHẤT LƯỢNGnew

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 1552 | Cật nhập lần cuối: 6/18/2021 11:24:21 AM | RSS

Hiện nay có rất nhiều xưởng may áo gió giá rẻ tại các thành phố lớn nhỏ trên cả nước, bạn đang nhận được khá nhiều lời chào mời từ các đơn vị may áo gió giá rẻ, sẽ làm bạn trở nên hoang mang và không biết đâu là sự lựa chọn chính xác nhất. Để giải quyết tình trạng này bạn cần nắm rõ những yếu tố cơ bản khi đặt may áo gió đồng phục, áo khoác lớp hay áo khoác thời trang nhé, khi đã nắm vững những kiến thức cơ bản bạn sẽ tự tin hơn trong việc đặt may áo khoác đấy. Dưới đây là những điều cần thiết khi đặt may áo khoác đồng phục mà bạn nên tham khảo dù chỉ một lần.

Tìm được xưởng may trực tiếp, uy tín chất lượng

Để tìm một xưởng may áo khoác là không khó nhưng để chọn được một địa điểm uy tín thì thật sự là một vấn đề nan giải. Nếu bạn không có kinh nghiệm thì rất dễ bị tiền mất tật mang, sản phẩm nhận được hoàn toàn không đáp ứng được yêu cầu. Vậy vấn đề đặt ra là bạn phải làm sao để lựa chọn chính xác một xưởng may áo khoác giá rẻ nhằm tiết kiệm chi phí tối ưu cho công ty mà vẫn đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng.

may áo khoác đồng phục theo yêu cầu

Thiết kế và lên mẫu theo đúng yêu cầu

Kiểu dáng màu sắc cũng như logo, hình ảnh và họa tiết trên áo khoác chính là điểm nhấn để thu hút và tạo dấu ấn đối với khách hàng. Vậy nên bạn cần phải tập trung rât nhiều vào khâu thiết kế, phải xem màu sắc áo khoác đồng phục sao cho hài hòa và hơn hết phải làm nổi bật được hình ảnh sản phẩm hoặc thương hiệu mà bạn đang muốn hướng đến cho khách hàng, khi chọn màu sắc áo khoác đồng phục phải có tính đồng điệu hài hòa với logo, phải chọn màu áo như thế nào để khi in/thêu logo hay slogans vẫn rõ nét, tạo được cái nhìn thiện cảm cho khách hàng. Bạn nên tìm hiểu sơ qua các hình thức in/thêu để chọn được cho mình được phương án phù hợp.

thiết kế áo khoác tôn hoa sen

Dù bạn đặt may áo khoác đồng phục, áo khoác hội nhóm, hay áo khoác thờ trang, số lượng ít hay nhiều, điều quan trọng nhất cần phải có là mẫu thực tế, đừng vì số lượng nhỏ hay sợ tốn phí làm mẫu mà bỏ qua bước này sẽ khiến bạn thiệt thòi đấy. Dựa vào mẫu áo khoác thực tế bạn sẽ biết được chính xác chất lượng của đơn vị mà bạn đang hợp tác có thật sự đáng để tin tưởng hay không, bạn có thể giữ mẫu làm vật đối chiếu để tránh tình trạng nhận nguyên lô hàng kém chất lượng, khi có trong tay chiếc áo mẫu bạn không còn phải lo lắng về thông số size áo của tất cả mọi người nữa, dựa vào áo mẫu bạn có dẫn chứng được cho mọi người thấy mình nên mặc size gì là phù hợp

Hiểu rõ về chất liệu áo khoác

Nếu như trước đây, áo gió đồng phục chỉ được may bằng vải nylon thì hiện nay chúng ta đã có nhiều lựa chọn hơn. Có rất nhiều loại vải may áo gió như: polyester, micro polyester, tricot, nylon… giá của mỗi loại có sự chênh lệch nhau đôi chút. Do vậy, bạn có thể căn cứ vào khả năng tài chính của mình để lựa chọn loại vải phù hợp. Tất cả các loại vải đều có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau

Vải Nylon

Đây là loại vải may áo khoác lâu đời và phổ biến nhất. Ưu điểm của nó là chống thấm và giúp chắn gió. Khuyết điểm của nó là tạo ra tiếng kêu loạt xoạt khi chúng ta cử động. Áo Nylong mặc có hơi nóng bức, tuy nhiên vào mùa đông đây là chất liệu tốt nhất dành cho bạn. Thường thì áo khoác học sinh được may bằng chất liệu Nylon để tiết kiệm chi phí.

Vải Polyester

Khi chọn vải may áo khoác bạn hãy tìm hiểu thành phần của vải. Có thành phần tương tự như vải Micro Polyester nên vải Polyester hưởng hầu hết các ưu điểm của loại vải này. Ngoài ra đây cũng là loại vải khi ta cử động thì tạo ra tiếng kêu. Khi cầm trên tay vải Polyester có xu hướng nặng hơn vải Nylon. Tại sao nên đặt áo khoác đồng phục bằng vải này? Vì nó có tính ưu việt rất cao, có thể mặc trong mọi thời tiết, mọi hoàn cảnh.Đặc biệt, nếu kết hợp vải này với vải cotton và vải lưới làm lót cho áo khoác thì sẽ giúp việc thấm hút mồ hôi tốt hơn, mang tới cảm giác dễ chịu, thoáng mát cho người mặc.

áo khoác vải dù

Vải cotton

Nhìn chung vải cotton là loại vải có giá thành cao nhất trong tất cả các loại vải may áo gió, bởi lẻ thành phần được dệt từ 100% sợi bông cotton. Nếu bạn là người đang cần tìm loại vải có độ co giãn tốt, không nhăn nhàu, tạo cảm giác thoải mái khi mặc, thấm hút tốt thì nên chọn vải cotton nhé.

Lưu ý về kích thước của áo khoác gió đồng phục

Ngoài lợi ích quảng bá thuơng hiệu thì áo gió đồng phục còn mang đến sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng, thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn kết cho các thành viên trong cùng tập thể công ty với nhau.Để mang đến sự thoải mái khi sử dụng và có thể mặc kết hợp thêm những chiếc áo rét bên trong thì khi chọn lựa những chiếc áo khoác đồng phục bạn nên chọn chiếc áo có kích thước rộng hơn cơ thể mình một chút để dễ dàng hơn khi sử dụng, tránh trường hợp đặt may áo khoác đồng phục quá chật, khi vận động sẽ khiến áo khoác dễ bị bung sút. Những chiếc áo khoác đồng phục sẽ được sử dụng thường xuyên chính vì thế đường may của những chiếc áo này cũng cần cẩn thận, chắc chắn để đảm bảo độ bền được tốt hơn. Để có được một đường may chất lượng bạn hãy tìm đến những cơ sở may áo khoác gió có uy tín thật sự.

Mong rằng những lưu ý trên đây sẽ giúp quý khách hàng đặt may được sản phẩm áo gió, áo khoác đồng phục ưng ý và hài lòng nhất. Nếu quý khách hàng còn đang phân vân không biết nên chọn đơn vị nào để đặt may áo gió làm đồng phục cho công ty mình, đừng lo với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may đồng phục sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm hài lòng nhất. Xưởng may chúng tôi vẫn luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm ưng ý nhất với mức giá phải chăng, tuyệt đối không lừa dối về chất liệu vải tất cả sẽ đều được công khai để có thể đảm bảo lợi ích cho khách hàng. Chính vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu tìm xưởng may áo khoác giá rẻ tại TP. HCM với chất liệu tốt nhất, giá cả cạnh tranh và luôn cập nhật mẫu mã theo xu hướng mới nhất thì xưởng may Khang Thịnh sẽ là một gợi ý tuyệt vời. Để tìm hiểu thêm thông tin về áo gió, áo khoác các bạn có thể truy cập trang web: http://maymackhangthinh.com/ hoặc liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0942.191.403 để được tư vấn và hỗ trợ giải đáp thắc mắc.

CÔNG TY TNHH SX TM QT KHANG THỊNH

Đc: 25/22 Bùi Quang Là, P12, Q. Gò vấp, TPHCM

Đt: 0942191403 _ 0933304342 ( Ms Kiều)

Email : thanhkieu@khangthinh.net

Web : maymackhangthinh.com