CÔNG TY MAY ÁO GIÓ ĐỒNG PHỤC THEO YÊU CẦU TẠI TP HCM

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 1442 | Cật nhập lần cuối: 7/4/2018 9:27:58 AM | RSS

Cùng với sự phát triển lớn mạnh của các doanh nghiệp trong nước hiện nay thì việc trang bị áo gió đồng phục cho công nhân viên cũng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Hiểu được điều đó xưởng may Khang Thịnh chúng tôi luôn nắm bắt xu hướng để ngày một phát triển hơn nữa ở lĩnh vực may đồng phục để luôn tạo ra những sản phẩm đa dạng hài hòa, đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho quy khách hàng.

xuong-may-ao-gio-khang-thinh

Mặt hàng công ty chúng tôi chuyên sản xuất:

- Áo khoác đồng phục: Dành cho nhân viên công ty, trường học, nhóm tập thể cá nhân có nhu cầu

-Áo gió quà tặng: Làm quà tặng, áo gió quảng cáo, áo gió sự kiện là phương châm đưa hình ảnh công ty đến gần hơn với người tiêu dùng.

-Áo thun đồng phục: Công ty, trường học, nhóm cá nhân.

-Áo thun sự kiện: Áo thun quảng cáo

-Áo sơ mi đồng phục: Trường học, công ty

-Đồng phục bảo hộ lao động: Công nhân, kỹ thuật viên, kỹ sư

-Đồng phục y tể: Bác sĩ, y tá, hộ lý, bệnh nhân

-Đồng phục học sinh: Áo sơ mi, quần tây, váy, áo khoác

-Đồng phục bảo vệ

-Đồng phục nhà hàng khách sạn

-Balo học sinh, balo quà tặng

Ý nghĩa của việc mặc đồng phục có thể không giống nhau, nhưng vẫn có điểm chung là tạo sự gắn kết giũa các thành viên và có thể nhận biết được mình là thành viên của một tập thể nào đó và nếu như ở các doanh nghiệp thì đồng phục thể hiện được tính chuyên nghiệp và là hình thức quảng bá thương hiệu rất phổ biến và mang lại hiệu quả cao.

Những điều kiện một công ty may áo gió đồng phục tốt cần có là gì?

1. Chất lượng sản phẩm luôn được ưu tiên hàng đâu, tuyệt đối không sử dụng vải kém chất lượng, kỹ thuật may phải luôn đảm bảo.

2. Có đội ngũ công nhân viên tay nghề cao, có tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết vơii nghề, tận tâm với khách

3. Có tuổi đời hoạt động lâu năm, có uy tín tốt được nhiều khách hàng tin tưởng chọn làm đối tác.

4. Giá cả cạnh tranh, có nhiều phương án về chi phí để khách hàng lựa chọn, luôn có chính sách ưu đãi dành cho khách hàng

5.Quy trình đặt hàng nhanh chóng, nhân viên tư vấn nhiệt tình

6. Giao hàng cho khách tận nơi và luôn đúng thời hạn

7. Cam kết đổi trả miễm phí, chiệu trách nhiệm hoàn toàn với hàng kém chất lượng

8. Luôn có nhân viên hỗ trợ 24/7 và hỗ trợ khách hàng tận nơi

Khi đến với công ty may đồng phục Khang Thịnh bạn sẽ được đáp ứng đầy đủ tất cả các tiêu chí trên. Chúng tôi sẽ nổ lực hết mình cho ra những sản phẩm tốt nhất để đáp lại sự tin tưởng của khách hàng.

Cách chọn vải để may áo gió đồng phục sao cho phù hợp

Một chiếc áo gió đồng phục quan trọng nhất là phải tạo được sự thoải mái cho nhân viên khi mặc nó. Vì vậy việc lựa chọn vải phù hợp để may đồng phục công ty là vô cùng quan trọng, nó chiếm đến 50% sự thành công của chiếc áo đồng phục dành cho công ty bạn. Dưới đây mình có một vài góp ý nhỏ để giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc chọn vải làm đồng phục.

Thứ nhất bạn nên xác định lọai áo gió đồng phục bạn đang cần đặt may và sau đó làm theo những bước dưới đây nhé:

-Chọn vải làm đồng phục theo môi trường làm việc, ví dụ như môi trường làm việc nóng nực, oai bức thì bạn nên lựa chọn chất liệu thoáng mát và thấm mồ hôi tốt. Với những nơi có môi trường làm việc lạnh, ẩm thấp thì nên chọn các loại vải hút ẩm và giữ ấm tốt.

-Chọn vải may áo gió đồng phục theo chất lượng, dựa theo tính chất công việc và nhu cầu của người mặc để chọn ra những loại vải phù hợp theo chất liệu sản phẩm

- Chọn vải áo gió theo màu sắc chủ đạo công ty, màu sắc là yếu tố quang trọng trong việc đưa hình ảnh công ty tỏa sáng qua chiếc áo gió nên khâu thiết kế chọn màu phải thật tinh tế để cho ra sản phẩm phù hợp nhất.

Khang Thịnh xưởng may áo gió đồng phục đáng tin cậy tại TPHCM

xuong-may-dong-phuc-khang-thinh

Chắc rằng sẽ rất khó khăn cho việc chọn may áo gió đồng phục nếu bạn chưa hiểu hết về chất liệu cũng như sản phẩm mà bạn muốn làm đồng phục. Không sao hãy mạnh dạn liên hệ ngay với chúng tôi, đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn nhiệt tình.

Với kinh nghiệm hoạt động ở lĩnh vực may áo gió đồng phục trong nhiều năm qua, may mặc Khang Thịnh sẽ giúp bạn hoàn thành những tiêu chí của việc đặt may đồng phục một cách thuận tiện, dễ dàng và nhanh chóng nhất.

CÔNG TY TNHH SX TM QT KHANG THỊNH

Đc: 25/22 Bùi Quang Là, P12, Q. Gò vấp, TPHCM

Đt: 01674.966.151

Email : thanhkieukhangthinh@gmail.com

Web : maymackhangthinh.com