XƯỞNG MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ TẠI TPHCM

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 2105 | Cật nhập lần cuối: 6/8/2018 11:33:37 AM | RSS

Sức mạnh áo khoác đồng phục

Hiện nay hầu như tất cả các doanh nghiệp đều chọn may đồng phục cho công nhân viên với nhiều mục đích khác nhau, người trong một nhóm tập thể hay nhân viên trong một công ty có thể không cùng bộ phận không quen biết nhau nhưng nhờ màu áo đồng phục họ mang trên người mà có thể nhận biết là đồng nghiệp của nhau, tạo được sự gắn kết cho cả công ty. Nếu bạn muốn có mẫu áo đồng phục độc đáo, đẹp và riêng biệt thì nên đặt may. Có rất nhiều cơ sở may đồng phục, bạn đã tìm được địa chỉ nhận may áo khoác đồng phục giá rẻ mà chất lượng chưa? May mặc Khang Thịnh chuyên cung cấp những giải giáp chuyên nghiệp về đồng phục cho các cá nhân, tổ chức doanh nghiệp.

áo gió đồng phục, áo khoác đồng phục

May áo khoác đồng phục theo mẫu thiết kế riêng, việc đặt may như vậy sẽ tạo được mẫu áo đẹp, độc đáo, không sợ bị đụng hàng và đem lại sự hài lòng cho tất cả mọi người bởi đã được đầu tư kĩ lưỡng từ khâu thiết kế, chất lượng, cũng như thông số theo size vì được thống nhất bàn bạc trước khi đưa ra quyết định chọn size nên không phải lo đồng phục sẽ bị ngắn, dài, rộng hoặc chật. Với chất liệu vải tốt áo khoác sẽ mang lại sự thoải mái và thuận tiện khi làm việc, áo khoác đồng phục là trang phục được lựa chọn may nhiều nhất ở xưởng may Khang Thịnh. Mẫu mã và kiểu dáng đa dạng sẽ giúp cho các bạn có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc tìm kiếm trang phục phù hợp cho công ty mình.

Đồng phục thịnh hành hiện nay

Áo khoác đồng phục ngày nay luôn là sự lựa chọn hàng đầu không thể thiếu trong nhu cầu may đồng phục ở các công ty, trường học hay các tổ chức đơn vị cá nhân. Với những tính năng tiện lợi như đi ngoài dùng được cả khi nắng và mưa thì áo khoác đồng phục còn là một phương tiện di động quảng bá thương hiệu cực hiệu quả mà không hề tốn kém nhiều như các hình thức quảng cáo khác. Chính vì thế mà nhiều doanh nghiệp, công ty, tổ chức tập thể đã lựa chọn áo khoác làm đồng phục cho đơn vị của họ, những chiếc áo khoác đồng phục đa năng luôn giúp bạn tràn đầy năng lượng cho ngày làm việc thêm hiệu quả. Không những thế áo khoác đồng phục ngày nay còn được ưa chuộng để làm áo khoác quà tặng cho khách hàng.

Lý do bạn nên chọn may mặc khang thịnh làm đơn vị hợp tác

Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm , xưởng may áo khoác giá rẻ Khang Thịnh tự hào là đơn vị may uy tín được khẳng định qua nhiều năm liền, đồng thời đã và đang là đối tác uy tín của nhiều tổ chưc doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu mua áo khoác áo gió. Chúng tôi tự hòa là xưởng may đồng phục giá rẻ đảm bảo chất lượng uy tín tại Việt Nam. Nếu bạn có nhu cầu hợp tác xin vui lòng liên hệ với may mặc Khang Thịnh ngay để biết các chính sách ưu đãi về giá nhé!

xưởng may đồng phục giá rẻ,

CÔNG TY TNHH SX TM QT KHANG THỊNH

Đc: 25/22 Bùi Quang Là, P12, Q. Gò vấp, TPHCM

Đt: 01674 966 151 (Ms Kiều)_ 0974 990 048 (Mr Hải)

Email: thanhkieukhangthinh@gmail.com

Web: maymackhangthinh.com