NHỮNG ƯU ĐIỂM KHI ĐẶT MAY ÁO GIÓ ĐỒNG PHỤC CHO NHÂN VIÊN

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 1515 | Cật nhập lần cuối: 10/5/2018 3:29:28 PM | RSS

Ngày nay bất kể ở đâu ta cũng dễ dàng bắt gặp hình ảnh những chiếc áo khoác đồng phục xuất hiện khắp mọi nơi, bởi lẽ người dùng hiểu được tầm quan trọng của nó ra sao, và hơn nữa khi chọn may áo khoác đồng phục cho nhân viên công ty mình chắc hẳn người quản lý mong muốn sẽ phát huy được những ưu điẻm nổi bật mà áo khoác đồng phục mang lại cho thương hiệu hay sản phẩm mà công ty họ đang muốn hướng đến. Sau đây may mặc Khang Thịnh sẽ gợi ý cho các bạn về cách đặt may áo gió đồng phục cho nhân viên của mình sao cho phù hợp.

May áo gió đồng phục cho nhân viên vận chuyển

Có thể nói nhân viên vận chuyển ngày nay đã khá phổ biến trên khắp các tỉnh thành, cũng có nghĩa là đối thủ ngày càng nhiều chứ không phải lẻ tẻ vài ba đơn vị như trước đây. Hầu hết các đơn vị đều chọn may đồng phục cho nhân viên của mình, từ nhân viên văn phòng cho đến nhân viên vận chuyển giao nhận, việc đặt may áo gió làm đồng phục cũng là điều hiển nhiên được xuất hiện trong chiến dịch cạnh canh công bằng. Sở dĩ đa số họ chọn may áo gió đồng phục cho nhân viên bởi lẽ nó vô cùng phù hợp với công việc mà các nhân viên vận chuyển, giao nhận phải làm hằng ngày. Có thể nói áo khoác đồng phục đóng vai trò khá lớn trong quá trình giao nhận hàng hóa, người nhận hoặc người gửi bưu phẩm có thể dễ dàng nhận biết được đâu là nhân viên của đơn vị mà mình đang sử dụng thông qua màu áo, logo riêng của đơn vị đó. Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp áo khoác đồng phục cho nhiều đơn vị giao nhận hiện nay như AhaMove, smart Express, Kerry Express, Giao hàng tiết kiệm... Như vậy chúng ta có thể hiểu được tầm quan trọng của áo gió đồng phục cho nhân viên trong ngành bưu chính lớn lao như thế nào rồi đấy, và tất nhiên nếu công ty bạn chưa có áo khoác đồng phục hoặc áo đồng phục đã cũ, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi nhé!

may-ao-gio-dong-phuc-theo-yeu-cau

May áo gió đồng phục cho nhân viên kỹ sư xây dựng

Trong ngành xây dựng chúng ta thường thấy xuất hiện những loại đồ bảo hộ lao động nhiều hơn là áo khoác thế nhưng trên thực tế ngày nay đã khác, đa phần họ chọn may áo khoác đồng phục đi kèm đồ bảo hộ cho nhân viên và cả công nhân công ty họ nữa, bởi lẽ cả nhân viên văn phòng các kỹ sư xây dựng hay cả những người làm công nhân ngoài công trình họ đều cần một chiếc áo khoác không chỉ giúp họ trong công việc mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu cá nhân của cơ thể lúc nắng nóng hoặc ngoài trời mưa gió. Chúng ta dễ dàng bắt gặp một công ty xây dựng tổ chức sự kiện hoặc hoạt động du lịch mà chiếc áo khoác đồng phục luôn gắn liền với họ, nhiều người cho rằng đồng phục là áo khoác thì khá rườm rà và bất tiện thế nhưng trên thực tế áo khoác đồng phục lại vô cùng tiện lợi, bạn có thể dùng nó trong bất kỳ hoàn cảnh nào dù trời mưa hay nắng, bạn muốn thể hiện tinh thần đồng đội và một hình ảnh tập thể đẹp mắt cho người nhìn chỉ cần bạn đặt may áo khoác đồng phục cho công ty mình, bạn có thể vô tư diện bên trong là những chiếc áo thun hay áo sơ mi tùy thích chỉ cần bạn khoác chiếc áo đồng phục vào thì vẫn không làm ảnh hưởng đến hình ảnh tập thể của công ty mình.

may-ao-gio-dong-phuc

May áo gió đồng phục tài xế ô tô, xe máy

Trên đường phố ngày nay hình ảnh của những anh tài xế khoác lên mình chiếc áo khoác đồng phục có còn xa lạ gì nữa đâu, từ nam ra bắc khắp các tỉnh thành trên cả nước chúng ta dễ dàng bắt gặp hình ảnh những anh tài xế taxi đang làm việc với chiếc áo khoác đồng phục trên người. Ứng dụng grap, uber hay goviet ngày nay cũng dần rải rác khắp mọi nơi, trên các con đường ở Thành phố Hồ Chí Minh hình ảnh những anh tài xế mặc áo khoác đồng phục của đơn vị mình là điều không thể thiếu trong lúc làm việc. Xưởng may áo gió đồng phục Khang Thịnh tự hào là đơn vị cung cấp áo khoác đồng phục cho những đơn vị hàng đầu như taxi Vinasun, goviet... Cũng giống như các nhânviên giao nhận hàng hóa, nhờ vào chiếc áo khoác mà họ đang sử dụng sẽ cho người dùng ứng dụng dễ dàng nhận biết hơn và hơn nữa còn tạo nên hình ảnh bắt mắt cho đơn vị của mình, có thể nói áo khoác đồng phục là phương tiện quảng bá di động vô cùng hiệu quả thật không sai vì nó đồng hành với các anh tài xế trên mọi nẻo đường.

May áo gió đồng phục cho học sinh sinh viên

ao-gio-dong-phuc-hoc-sinh

Có thể nói áo khoác dành cho học sinh, sinh viên được ưa chuộng nhiều nhất tại xưởng may Khang Thịnh, bởi lẽ ngoài những bộ đồng phục thông dụng của học sinh hiện nay thì áo khoác hầu như không thể thiếu ở bất cứ trường học nào, từ mầm non cho đến sinh viên. Chính vì vậy mà nhu cầu đặt may áo đồng phục cho học sinh, sinh viên chiếm phần lớn tại xưởng may Khang Thịnh, cũng giống như các loại áo gió đồng phục khác, áo gió học sinh cũng được nhận biết dựa vào logo riêng biệt của từng trường học. Ngày nay áo gió đồng phục cho học sinh rất đa dạng từ màu sắc cho đến kiểu dáng , khi đến với công ty may mặc Khang Thịnh bạn không phải lo về bất cứ điều gì vì đã có bộ phận thiết kế và nhân viên tư vấn sẽ tạo mẫu cũng như chọn chất liệu sao cho phù hợp nhất với những yêu cầu mà bạn đưa ra.

Nên đặt may áo gió đồng phục vào thời điểm nào

Mỗi loại áo khoác đều mang những nét đặc trưng riêng biệt và nhiều ý nghĩa khác nhau, nhưng bất kể trong môi trường nào hay ở ngành nghề nào khi chọn may áo gió đồng phục họ đều muốn gửi gắm thông điệp của công ty mình vào trong đó. Có thể nói ở bất cứ thời điểm nào cũng có thể đặt may áo gió đồng phục được vì nó vô cùng tiện lợi với người sử dụng, nhưng phần lớn áo khoác đồng phục được đặt vào mùa mưa, vậy nên còn chần chừ gì nữa mùa mưa đang đến rất gần với chúng ta, công ty bạn chưa có hoặc đã có áo khoác đồng phục nhưng đã quá cũ và không theo kịp hình ảnh thương hiệu sản phẩm công ty bạn thì ngay hôm nay hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi ngay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé. Công ty may mặc Khang Thịnh luôn là giải pháp tối ưu trong vấn đề chọn may đồng phục cho doanh nghiệp của bạn, hãy để chúng tôi giúp bạn nâng tầm sản phẩm và thương hiệu công ty bạn bằng chiếc áo khoác đồng phục ngay hôm nay nhé.

CÔNG TY TNHH SX TM QT KHANG THỊNH

Đc: 25/22 Bùi Quang Là, P12, Q. Gò vấp, TPHCM

Đt: 01674966151_0933304342

Email : thanhkieukhangthinh@gmail.com

Web : maymackhangthinh.com