ĐỊA CHỈ MAY ÁO KHOÁC DÙ UY TÍN - GIÁ RẺ

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 1140 | Cật nhập lần cuối: 10/8/2020 4:41:48 PM | RSS

Hiện nay xu hướng may áo khoác đồng phục được áp dụng rất nhiều tại các cơ sở doanh nghiệp công ty trường học, ngày nay áo khoác dù còn được chọn làm quà tặng cho khách hàng, các loại áo khoác dù ngày nay cũng được bày bán nhiều hơn tại các shop thời trang. Hiểu được nhu cầu của người dùng xưởng may Khang Thịnh nhận may tất cả các loại áo khoác dù, khi có nhu cầu đặt may áo khoác mọi người sẽ gặp phải nhiều vấn đề như cần phải tìm được địa chỉ uy tín, vậy thì một cơ sở may đồng phục như thế nào được gọi là uy tín, mời bạn cùng tham khảo những chi tiết ở bài viết dưới dây để có cho mình thêm những kinh nghiệm dắt túi khi đặt may áo khoác dù.


1. Chọn được kiểu dáng chất liệu vải phù hợp


Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng trên thị trường hiện nay, áo khoác dù có nhiều loại khác nhau, có thể là áo một lớp, hai lớp và ba lớp, các lớp áo phía trong làm tăng độ ấm của cơ thể nhưng vẫn đảm bảo được sự thông thoáng. Việc đặt may áo khoác gió làm đồng phục được đa số các nhân viên công ty ở miền Bắc sử dụng vào những mùa rét, nhằm giữ ấm cho cơ thể, tránh được cái rét của mùa đông, đặc biệt có những chất liệu cao cấp hiện nay tại xưởng may chúng tôi có độ chống thấm cao, rất phù hợp trong môi trường thời tiết mưa phùn ngoài miền Bắc và Trung. Đối với những loại áo mỏng hơn, phù hợp để che nắng khoác nhẹ khi ra ngoài thì được gọi là áo khoác dù. Với cùng một chất liệu nhưng vải dù có thể trở thành nhiều loại áo khoác khác nhau, tùy nhu cầu của người sử dụng để có được sản phẩm phù hợp nhất với môi trường và công việc.

Mẫu áo khoác Khang Thịnh


Đối với áo khoác đồng phục nếu chọn được màu sắc và thiết kế phù hợp thì đó không chỉ đơn thuần là đồng phục mà còn là phương tiện truyền thông, quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả nhất, và cũng là vật dụng vô cùng quan trọng mỗi khi chúng ta ra khỏi nhà, vậy nên bạn cần chọn màu sắc sao cho hài hòa và thiết kế phải thật nổi bật bởi đó chính là những yếu tố cốt lõi là “thỏi nam châm” thu hút sự chú ý và mang lại ấn tượng về bộ nhận diện trong trí nhớ của khách hàng, không chỉ là kênh Marketing quảng bá thương hiệu hay giới thiệu sản phẩm, áo khoác đồng phục còn mang lại tinh thần gắn kết giữa các đồng nghiệp với nhau hơn giúp họ dễ dàng nhận biết đối phương đến từ bộ phận nào thông qua màu sắc của áo đồng phục. Vậy nên chỉ cần nhìn vào áo đồng phục với sự đồng bộ và chuyên nghiệp thì khách hàng đã có cảm tình đối với chất lượng phục vụ, từ đó, độ chuyên nghiệp của doanh nghiệp cũng được đánh giá cao.
Đối với các loại áo khoác thời trang, tuy thiết kế mỏng và gọn nhẹ chỉ với 2 lớp vải nilon pha nhưng áo khoác gió lại rất ấm, cản gió tốt bất ngờ. Đặc biệt bởi vừa gọn lại nhẹ nên người dùng có thể mang áo khoác đi bất kỳ đâu mà không vướng víu. Chính sự gọn nhẹ là ưu điểm lớn của áo khoác dù, vậy nên ngày nay các bạn trẻ thường rất thích. Với chất liệu 100% Polyester bạn có thể dễ dàng chọn in các logo, biểu tượng, hay các hình ảnh nhân vật 3D với muôn vàng màu sắc bắt mắt trên chiếc áo khoác của mình. Hoặc đơn giản hơn là những chiếc áo khoác tối màu với thiết kế nhẹ nhàng nhưng đủ với những tiêu chí bạn cần.

áo khoác dù 3D Khang Thịnh


2. Chọn cơ sở may áo khoác gió có thông số kỹ thuât rõ ràng


Thực tế áo khoác gió hay bất cứ loại đồng phục nào khi đặt may chúng ta cũng cần phải có kích thước vừa vặn, đối với áo khoác đồng phục tuyệt đối không được may quá chật hay bó sát cơ thể, nên tạo được cảm giác thuận tiện thoải mái trong mọi hoạt động. Để tránh tình trạng khi đặt may đồng phục theo size truyền thống nhưng về lại bị quá chật hoặc quá rộng, tại công ty may mặc Khang Thịnh chúng tôi dựa trên nhiều thiết kế cũng như ý kiến của khách hàng đã cho ra được bảng thông số áo gió chuẩn nhất, dựa theo chiều cao cân nặng của từng người mà có thể chọn cho mình kích cỡ size phù hợp nhất, từ đó không còn những lo lắng về thông số khi đặt đồng phục nữa.

Vẫn còn một bí quyết quan trọng mà chúng tôi muốn chia sẽ với những bạn đang có ý định đặt may áo khoác cho nhân viên công ty mình, hay khi bạn cần một lô hàng áo khoác để đón Thu Đông cho shop. Nếu đã xác định được màu sắc kiểu dáng áo khoác bạn nên yêu cầu nhà cung cấp may thử cho mình một mẫu với thiết kế đã chọn để xem màu áo lên có đẹp hay không? có phù hợp với thương hiệu của mình hay không? Và đặt biệt là để thử xem size áo mà mình đặt may ra có vừa với mình hay không?, dựa vào áo mẫu thực tế để đặt size cho những bạn khác.


3. Chọn nhà xưởng sản xuất trực tiếp


Ngoài việc chọn chất liệu vải cũng như kiểu dáng áo khoác sao cho phù hợp thì việc quan trọng nhất vẫn là chọn được xưởng may áo khoác chất lượng, đừng chủ quan chưa tìm hiểu mà vội chọn bừa một nhà cung cấp nào đấy thì kết quả bạn nhận về chắc chắn sẽ làm bạn thất vọng, để tìm được một xưởng may áo khoác đồng phục giá rẻ không khó mà phải tìm được xưởng may có giá thành phù hợp và sản phẩm đảm bảo chất lượng nhé. Lý do bạn nên tìm một nhà xưởng trực tiếp sản xuất áo khoác gió vì khi đó không chỉ chất lượng sản phẩm được kiểm soát chặt chẽ mà giá thành cũng sẽ ổn định nhiều hơn so với các bên thương mại hiện nay.
không chỉ được biết đến bởi các sản phẩm đẹp, có chất lượng cao mà còn rất “được lòng” khách hàng bởi có độ uy tín cao. Chúng tôi luôn thực hiện đúng những gì đã cam kết, đảm bảo đúng hạn về thời gian, thực hiện tốt chính sách bảo hành đảm bảo tối đa quyền lợi cho bạn.

Xuong-may-Khang-Thinh


không chỉ được biết đến bởi các sản phẩm đẹp, có chất lượng cao, điều bạn thật sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ may áo khoác dù tại xưởng may Khang Thịnh đó chinh là sự uy tín, bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt lớn giữa Khang Thịnh đối với các đơn vị sản xuất khác không chỉ qua những giá trị cơ bản của sản phẩm mà còn qua chính sách khách hàng. Chúng tôi cam kết thực hiện đúng theo các điều khoản trong hợp đồng đã ký kết, đảm bảo quyền lợi tối đa cho bạn. Với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn quanh năm, chúng tôi mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Đây chính là địa chỉ may áo khoác gió đồng phục tại TPHCM uy tín nhất mà bạn nên tham khảo khi có nhu cầu.


CÔNG TY TNHH SX TM QT KHANG THỊNH

Đc: 25/22 Bùi Quang Là, P12, Q. Gò vấp, TPHCM

Đt: 0942191403 ( Ms Kiều)

Email :
thanhkieukhangthinh@gmail.com

Web : maymackhangthinh.com